Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper nổi tiếng bị bắt vì tội sở hữu cần sa

Dự định tung ra sản phẩm âm nhạc mới của Wiz Khalifa chắc chắn sẽ phải hoãn lại vì rapper 26 tuổi này hiện đang phải ngồi tù tại Texas.

Ngày 25/5, rapper nổi tiếng Wiz Khalifa bị bắt khi đang chuẩn bị lên chuyến bay từ El Paso tới Dallas với tội danh sở hữu cần sa. Cơ quan an ninh vận tải Hoa Kỳ đã chuyển giao rapper da màu cho cảnh sát địa phương sau khi phát hiện anh này mang theo 0,5 gram một “chất kích thích ở dạng lá”.

Tuy nhiên, có vẻ như Wiz Khalifa không mấy lo lắng bởi ngay sau đó, giọng ca của Black and Yellow đã đăng lên Twitter cá nhân bức ảnh tự sướng cho thấy anh đang ngồi khá thảnh thơi trong phòng giam kèm theo thông điệp: “Định tung ra 28 Grams nhưng bọn họ lại tóm tôi vào đây. Mixtape này sẽ sẵn sàng ngay khi tôi được ra ngoài”.

Trước đó, 28 Grams là tựa đề của mixtape mà Wiz Khalifa hứa hẹn sẽ gửi tới người hâm mộ trước khi phát hành album mới.

Bức ảnh mà Wiz Khalifa gọi là "Jail Selfie" (tạm dịch: tự sướng trong tù).

Đây không phải lần đầu tiên Wiz Khalifa gặp rắc rối với pháp luật. Hồi tháng 5/2012, cảnh sát bắt quả tang rapper này đang sử dụng cần sa sau một buổi biểu diễn tại Winston-Salem, Bắc Carolina. Trước đó một tháng, anh cũng bị buộc tội sở hữu cần sa tại Nashville.

Trên thảm đỏ của lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard hồi tuần trước, Wiz Khalifa đã tiết lộ rằng album mới của anh với tựa đề Blacc Hollywood sẽ được phát hành trong tháng 8 sau khi chuyến lưu diễn tại Bắc Mỹ kết thúc. Album hứa hẹn sẽ đem tới một ca khúc có sự góp giọng của “họa mi nước Anh” Adele.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm