Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Miley Cyrus hút cả tấn cần sa'

Rapper Wiz Khalifa tiết lộ, nữ ca sĩ 21 tuổi hút cả tấn cần sa và thỉnh thoảng "bay như một chiếc tàu".

Wiz Khalifa là "con nghiện" cần sa nổi tiếng thế giới. Không giấu diếm sở thích của mình, rapper này rất cởi mở khi trò chuyện về cần sa và từng cho biết thường dành 10 ngàn USD/tháng để thỏa mãn niềm đam mê với chất kích thích.

Trong chương trình The arsenio hall show diễn ra hôm 31/3, rapper Wiz Khalifa chia sẻ, Miley cũng có sở thích chung này với anh. "Cô ấy hút cả tấn cần sa và thỉnh thoảng "bay" như một chiếc tàu", nam rapper tiết lộ. 

Wiz Khalifa "tố" Miley hút rất nhiều cần sa.

Lời chia sẻ của Wiz Khalifa không khiến người hâm mộ quá bất ngờ bởi Miley là một fan "ruột" của cần sa. Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Miley gây sốc khi lên tiếng cổ suý cho loại chất kích thích này. Cô nói: "Tôi nghĩ, cần sa là loại ma tuý tuyệt vời nhất. Có lần tôi hút một điếu chứa chất kích thích trong đó và tôi đã thấy con chó sói trên mặt trăng".

Một người bạn thân của nữ ca sĩ từng tiết lộ với báo giới, nguyên nhân chính dẫn tới tình bạn đổ vỡ của Miley và Demi Lovato là do cần sa. Demi một mực ngăn cản bạn thân tránh xa những cuộc vui ngập trong rượu và chất kích thích, song Miley lại bị cuốn theo và trở thành fan của cần sa. 

Miley là một fan của cần sa và không có ý định che giấu sở thích của mình.

Nữ ca sĩ còn khuyến khích fan nên thử qua chất kích thích này bằng cách tặng giấy gói "cỏ" đã được mạ vàng 24k cho người hâm mộ khi mua vé tham dự concert Bangerz tại Vancouver, Canada. Trong tour diễn này, nàng công chúa nổi loạn của Disney cũng gây tranh cãi khi mặc bộ đồ in họa tiết phỏng theo lá cần sa.

Một trong những món quà táo bạo nhất mà Miley dành cho fan là giấy gói cần sa.
Không chỉ bị chỉ trích vì trang phục quá táo bạo, Miley còn gây tranh cãi khi mặc đồ in họa tiết phỏng theo lá cần sa. 

Tiểu Uyên

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm