Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe buýt lưu diễn của Miley Cyrus cháy thành than

Nữ ca sĩ không có mặt tại hiện trường vào lúc chiếc xe sử dụng trong tour diễn "Bangerz" bốc cháy. May mắn không có ai bị thương.

Dailymail đưa tin, đêm 17/3 theo giờ địa phương, chiếc xe buýt được sử dụng trong tour diễn Bangerz của Miley Cyrus bốc cháy dữ dội. May mắn không ai bị thương. Theo những hình ảnh được ghi lại, chiếc xe bất ngờ bốc cháy trên đường và chỉ ít phút sau đã biến dạng, đồ đạc bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hình ảnh bốc cháy dữ dội của chiếc xe buýt đi tour Bangerz của Miley.
Mọi thứ bên trong xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

Clip ghi lại hình ảnh bốc cháy rồi hóa thành than của chiếc xe được chính em gái của Miley đăng tải trên trang cá nhân. Lúc đó Noah Cyrus và mẹ Tish đang ngồi trên xe buýt khi đám cháy bùng lên, còn Miley Cyrus đã đến New Orleans từ trước để chuẩn bị cho buổi diễn vào ngày thứ ba. Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, nữ ca sĩ trẻ đang có mặt tại một quán karaoke của địa phương và không biết gì về vụ việc.

Miley không có mặt tại hiện trường vào thời điểm chiếc xe đi tour của cô bốc cháy.
Ngay cả khi ăn mặc kín mít và đi hát karaoke với bạn bè, Miley vẫn không quên những động tác biểu diễn đầy khiêu khích.

Em gái của Miley Cyrus, người tận mắt chứng kiến chiếc xe bốc cháy dữ dội viết trên trang cá nhân: "Cám ơn Chúa đã cho chúng con được an toàn. Tất cả mọi người đều ổn, không có ai bị thương".

Em gái của Miley Cyrus - Noah Cyrus may mắn thoát khỏi chiếc xe khi nó bất ngờ bốc cháy.

Một nguồn tin tiết lộ với trang Dailymail, lốp xe bị nổ được cho là nguyên nhân của vụ cháy. Trong khi trang TMZ đưa tin, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi khẩn thông báo về vụ việc. Người đàn ông nói: "Tôi ở trong một chiếc xe buýt du lịch... Nó đang bị cháy. Tất cả mọi người đang rời khỏi xe, họ là những người trong làng giải trí". Khi được hỏi có trên xe có loại hóa chất nào không, ông cho biết: "Không có bất cứ loại hóa chất nào mà tôi biết, chỉ có nhiên liệu diesel mà thôi". 

Tiểu Uyên

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm