Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wiz Khalifa tung nhạc mới sau khi được thả khỏi trại giam

Bị bắt trong ngày 25/5 vì tội tàng trữ cần sa nhưng nhanh chóng được thả, chàng rapper đã ăn mừng bằng cách gửi tới người hâm mộ mixtape “28 Grams”.

Phải ngồi trong một phòng giam ở El Paso, Texas vào ngày 25/5 sau khi bị bắt giữ tại sân bay vì mang theo 0,5 gram “chất kích thích ở dạng lá”, Wiz Khalifa đã “giết thời gian” bằng cách đăng bức ảnh tự sướng cùng thông điệp về mixtape 28 Grams lên Twitter của cá nhân anh. Ngay lập tức, những người hâm mộ rapper da màu này đã thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với thần tượng bằng những dòng hashtag #FreeTrapWiz tràn ngập trên mạng xã hội Twitter.

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ bị tạm giam, cuối cùng Wiz Khalifa đã được thả tự do và đã nhanh chóng lên máy bay cá nhân để có thể kịp tới Minnesota biểu diễn tại đại nhạc hội Soundset 2014.

Wiz Khalifa trước khi lên máy bay tới Minnesota để tham gia Soundset 2014.

Tới nửa đêm 26/5, cuối cùng thì mixtape 28 Grams đã được Wiz Khalifa tung ra và được người hâm mộ đón nhận nhiệt liệt. 28 Grams bao gồm 28 ca khúc là các sản phẩm đến từ những nhà sản xuất danh tiếng như Sonny Digital, Metro Boomin, 808 Mafia, Sledgren mang phong cách âm nhạc và chủ đề đặc trưng đã làm nên tên tuổi cho giọng ca của Work Hard, Play Hard. Hiện người hâm mộ có thể tải miễn phí 28 Grams trên trang web DatPiff của Wiz Khalifa.

Wiz Khalifa làm việc trong studio để chuẩn bị cho 28 Grams.
Wiz Khalifa từng mất khá nhiều thời gian làm việc trong studio cho 28 Grams.

Cũng theo dự kiến, album mới của Wiz Khalifa có tựa đề Blacc Hollywood sẽ được phát hành trong tháng 8 tới, sau khi chuyến lưu diễn tại khu vực Bắc Mỹ của anh kết thúc.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm