Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Trung Quốc chia tay sau khi quay show tình yêu

Nhiều cặp sao Hoa ngữ được khán giả ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, chuyện tình của họ không dài lâu sau khi chương trình kết thúc.

Sao Hoa ngu chia tay anh 1

Trần Hách và Hứa Tịnh: Trần Hách và Hứa Tịnh từng là cặp đôi trong mơ của làng giải trí Hoa ngữ. Hai người đã có 14 năm gắn bó trước khi nên duyên vợ chồng. Sau khi về chung một nhà, cặp sao cùng tham gia nhiều chương trình, trong đó có Honey! Go. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào trên sóng truyền hình.

Sao Hoa ngu chia tay anh 2

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cổ tích của cặp thanh mai trúc mã chỉ kéo dài 9 tháng. Sau Honey! Go, Trần Hách bất ngờ đăng bài thừa nhận ly hôn với Hứa Tịnh. Nguyên nhân được cho là có sự chen chân của người thứ ba - nữ diễn viên Trương Tử Huyên. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi Trần Hách - Trương Tử Huyên vẫn nhận về vô số gạch đá vì chuyện quá khứ.

Sao Hoa ngu chia tay anh 3

Trịnh Khải và Trình Hiểu Nguyệt: Thất tịch 2015, Trịnh Khải công khai hẹn hò với Trình Hiểu Nguyệt trên trang cá nhân. Ngay sau đó, cả hai tham gia chương trình thực tế dành cho các cặp đôi We are in love. Cách hai người chăm sóc nhau khiến nhiều khán giả mong đợi về một kết thúc viên mãn của cặp sao.

Sao Hoa ngu chia tay anh 4

Đáng nói, một thời gian ngắn sau khi chương trình kết thúc, Trịnh Khải và Trình Hiểu Nguyệt chia tay. Ngôi sao Running Man Trung Quốc cho biết cả hai vẫn là bạn. Hiện tại, Trịnh Khải đã kết hôn với Miêu Miêu và chuẩn bị lên chức bố.

Sao Hoa ngu chia tay anh 5

Trịnh Sảng và Trương Hằng: Trịnh Sảng và Trương Hằng hẹn hò từ giữa năm 2018. Tháng 5/2019, cả hai trở thành tiêu điểm trên mạng xã hội khi cùng tham gia chương trình Tình yêu của con gái. Cũng từ đây, khán giả phát hiện nhiều vấn đề nghiêm trọng trong chuyện tình cảm của Trịnh Sảng và bạn trai. Bố của Trịnh Sảng từng tỏ thái độ gay gắt, tức giận khi chứng kiến Trương Hằng cố tình chiến tranh lạnh với con gái.

Sao Hoa ngu chia tay anh 8

Từ Lộ và Trương Minh Ân: Trương Minh Ân và Từ Lộ công khai hẹn hò vào tháng 8/2019 sau khi hợp tác trong bộ phim Tả mệnh sư. Sau đó, cặp sao cùng tham gia chương trình Tình yêu của con gái. Dù ít tuổi hơn Từ Lộ, Trương Minh Ân vẫn luôn chăm sóc tỉ mỉ cho bạn gái. Điều này giúp nam diễn viên ghi điểm trong mắt bố của Từ Lộ.

Sao Hoa ngu chia tay anh 9

Đầu tháng 6, Trương Minh Ân bị bắt gặp tới nhà của nữ diễn viên Hồ Băng Khanh, người vừa đóng cặp chung trong phim mới Trùng đồ đằng. Tin tức nổ ra, Trương Minh Ân thừa nhận đã chia tay Từ Lộ. Sau đó, nam diễn viên bị Hồ Băng Khanh “vạch mặt”. Nữ diễn viên tiết lộ tin nhắn Trương Minh Ân dạy cô cách sử dụng truyền thông để bôi nhọ bạn gái cũ Từ Lộ.

Sao Hoa ngu chia tay anh 10

Hám Thanh Tử và Kỷ Lăng Trần: Hám Thanh Tử hơn Kỷ Lăng Trần 5 tuổi. Sau khi công khai hẹn hò vào tháng 8/2015, cả hai được mệnh danh là cặp chị em chênh lệch chiều cao đáng yêu nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cùng tham gia chương trình Quán trọ thân thương với vợ chồng đàn chị Lưu Đào, cặp sao luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hai người cũng thường xuyên khoe ảnh tình cảm lên mạng xã hội trong quá trình quay show.

Sao Hoa ngu chia tay anh 11

Tháng 7/2018, Hám Thanh Tử bất ngờ lên tiếng thừa nhận đường ai nấy đi với Kỷ Lăng Trần. Trong nhóm chat, nữ diễn viên nhấn thích bài viết nghi vấn Kỷ Lăng Trần chạy theo người thứ ba. Cuộc tình kéo dài 3 năm của cặp đôi kết thúc không êm đẹp.

Sao Hoa ngu chia tay anh 12

Vu Tiểu Đồng và Trần Tiểu Vân: Vu Tiểu Đồng và Trần Tiểu Vân bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 2/2019 khi cùng nắm tay đi chơi ở công viên. Tháng 5, cả hai tham gia chương trình Tiểu tử nhà tôi 2 sau khi xác nhận tình cảm. Những hành động ngọt ngào của Vu Tiểu Đồng và Trần Tiểu Vân trong chương trình khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ về chuyện tình của cặp diễn viên trẻ.

Sao Hoa ngu chia tay anh 13

Tháng 11, cả hai tham gia đại hội thể thao dành cho nghệ sĩ Hoa ngữ 2019. Sau khi giành quán quân, tài tử Hồng lâu mộng bất ngờ bày tỏ tình yêu với bạn gái hơn 4 tuổi: "Trần Tiểu Vân, anh em yêu". Cả hai trao nhau một nụ hôn ngọt ngào trong sự phấn khích của khán giả và dàn nghệ sĩ tại hội trường. Nhiều người đã hy vọng về một cái kết viên mãn khi Trần Tiểu Vân lộ ảnh mặc váy cưới. Tuy nhiên, chỉ một ngày trước Thất tịch 2020, cặp sao thông báo chia tay sau hơn một năm hẹn hò.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm