Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ chia buồn khi biết tin mẹ Ngọc Châu qua đời

Đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chia buồn, động viên tinh thần Hoa hậu Ngọc Châu trước mất mát quá lớn.

Ngày 13/8, công ty quản lý Ngọc Châu thông báo tin buồn mẹ của hoa hậu qua đời. Trong thời gian này, cô tạm dừng mọi hoạt động để cùng gia đình lo tang sự.

"Với lòng tiếc thương vô hạn, đại diện cho Hoa hậu Ngọc Châu, công ty quản lý - Unimedia xin thông báo đến các đối tác và quý khán giả gia đình Hoa hậu Ngọc Châu vừa trải qua một mất mát vô cùng to lớn. Trong thời gian này, Hoa hậu Ngọc Châu xin phép tạm dừng mọi hoạt động và tạm hoãn các kế hoạch đã định, để dành thời gian ở bên gia đình trong giai đoạn khó khăn này", đại diện của hoa hậu chia sẻ.

Nhiều sao Việt, đồng nghiệp, khán giả gửi lời chia buồn, động viên tới Ngọc Châu. Á hậu Hương Ly, một người bạn thân của Ngọc Châu, viết: "Chị ơi. Em xin chia buồn cùng gia đình chị. Thương chị quá". Người mẫu Hà Kino bày tỏ: "Cảm giác như bản thân mình cũng mất mát đi một điều gì đó đến bủn rủn cả người. Mong em mạnh mẽ để vượt qua nhé Ngọc Châu ơi. Thương em, thương má Bảy - một người mẹ thiện lành, nhân hậu. Ở nơi đó mẹ em sẽ luôn tự hào và dõi theo em!".

Hoa hậu Khánh Vân, H'Hen Niê, Phương Khánh, người mẫu Hà Anh, Xuân Lan, ca sĩ Trung Quân... động viên Ngọc Châu, mong hoa hậu sớm vượt qua mất mát to lớn này.

"Thương em, cố gắng mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn mất mát này em nhé. Mọi người luôn bên em", Vũ Thu Phương nhắn nhủ Ngọc Châu.

me Ngoc Chau qua doi anh 1

Hình ảnh người mẹ giản dị, mộc mạc của Ngọc Châu gây xúc động. Ảnh: Fb Ngoc Chau.

Ngọc Châu sinh ra trong gia đình có 3 anh chị em. Năm cô 5 tuổi, cha qua đời. Mẹ Ngọc Châu là bà Đặng Thị Gái không tiến thêm bước nữa, một mình nuôi các con ăn học.

Trên hành trình sự nghiệp, Ngọc Châu luôn có mẹ đồng hành. Hình ảnh người phụ nữ giản dị, mộc mạc xuất hiện cùng con gái thông qua các video được chia sẻ đã gây xúc động mạnh.

Khi bước những bước cuối cùng trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu xúc động nhắc đến mẹ. Cô nói mẹ là người quan trọng nhất cuộc đời. Hoa hậu bày tỏ mẹ tạo cho cô động lực để cố gắng, luôn là nơi cô tìm mỗi khi buồn.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ

Lý do kết quả hoa hậu bị phản ứng dữ dội

Quế Anh bị chỉ trích dữ dội sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước đây, H'Hen Niê, Khánh Vân đối mặt sóng gió tương tự.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm