Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày thảm họa của Đỗ Duy Mạnh

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh mắc sai lầm và nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của CLB Hà Nội trước Bình Định trên sân Hàng Đẫy tối 2/9.

Duy Manh the do anh 1

Sau 2 trận dự bị, Đỗ Duy Mạnh (phải) trở lại đội hình xuất phát ở trận CLB Hà Nội tiếp đón Bình Định. Duy Mạnh cùng với Văn Hậu, Thành Chung và Việt Anh tạo nên một hàng thủ chắc chắn khiến cho hàng công của CLB Bình Định gặp bế tắc suốt hiệp một.

Duy Manh the do anh 2

Duy Mạnh chơi tốt nhưng không duy trì được sự tập trung và mắc sai lầm ở ngay đầu hiệp hai. Trong tình huống phòng ngự ở phút 60 Duy Mạnh không bắt bài được đà băng xuống của Rafaelson. Tiền đạo Bình Định thoải mái ghi bàn trong thế đối mặt Tấn Trường.

Duy Manh the do anh 3

Bị dẫn trước trên sân nhà, CLB Hà Nội bị tâm lý. Cơn ác mộng của Duy Mạnh đến sau đó ít phút. Trong tình huống đối phương phản công, Duy Mạnh thất thế trong pha đua tốc với Rafaelson và quyết định xoạc bóng trong vùng cấm.

Duy Manh the do anh 4

Trên chấm phạt đền, số 9 của Bình Định không mắc sai lầm nâng tỷ số lên 2-0.

Duy Manh the do anh 5

Thảm hoạ với Duy Mạnh vẫn chưa kết thúc. Phút 90+6, Duy Mạnh nhận thẻ đỏ rời sân sau khi trọng tài Trần Đình Thịnh cho rằng anh chơi tiểu xảo với Jermie Lynch.

Duy Manh the do anh 6

Duy Mạnh tỏ ra thất vọng với quyết định của trọng tài.

Duy Manh the do anh 7

Thua 0-3 là kết quả thảm hại với hàng thủ CLB Hà Nội. Những đồng đội của Duy Mạnh đều có ngày thi đấu chật vật.

Duy Manh the do anh 8

Trong ngày đụng độ Hồ Tấn Tài, hậu vệ phải hay nhất Việt Nam thời điểm hiện tại, Văn Hậu không thể hiện được nhiều ở hành lang trái.

Duy Manh the do anh 9

Cùng với đó, Bùi Hoàng Việt Anh cũng không thể hiện được hình ảnh tốt nhất của mình.

Trương Hiếu

Bạn có thể quan tâm