Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày 8/3 của sao Việt

Diễm My 9X đi ăn cùng doanh nhân Vinh Nguyễn. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh được fan tặng bó hồng lớn trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

du uyen,  diem my 9X,  ngay 8/3,  diep lam anh,  le quyen anh 1

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Diễm My được chồng đưa đi ăn tối tại nhà hàng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên người bạn đời. Sau 4 tháng kết hôn, cô dành trọn thời gian cho gia đình, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Diễm My cho biết thời gian tới, cô cũng tạm dừng việc đóng phim một thời gian ngắn để chăm lo cho tổ ấm, hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

du uyen,  diem my 9X,  ngay 8/3,  diep lam anh,  le quyen anh 6

Ca sĩ Đăng Khôi luôn dành những món quà bất ngờ cho vợ trong các dịp lễ, sinh nhật. Vào ngày 8/3 năm nay, anh tặng bà xã Thủy Anh bó hoa lớn và trang sức.

du uyen,  diem my 9X,  ngay 8/3,  diep lam anh,  le quyen anh 7

Nhật Kim Anh dành thời gian bên mẹ và con trai trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Ca sĩ, diễn viên cho biết điều tuyệt vời nhất là khi cô có mẹ và được làm mẹ. Nhật Kim Anh gửi lời chúc mừng ngày 8/3 đến phái nữ. "Thương chúc các chị em phụ nữ, các mẹ, các dì... những ai nhìn thấy bài viết này, luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Ngày hôm nay hay tất cả ngày tháng sau này luôn được trân trọng, nâng niu", cô viết.

du uyen,  diem my 9X,  ngay 8/3,  diep lam anh,  le quyen anh 10

Du Uyên khoe bó hồng lớn được thiết kế cầu kỳ trong ngày 8/3 năm nay. El Anh Thoại cũng mang lại nhiều bất ngờ cho bạn gái. Chia sẻ về chuyện tình cảm, Du Uyên cho biết: "Anh cũng không quan tâm hay đặt nặng về quá khứ của tôi. Anh từng nói ai cũng có quý nhân trong đời. Và anh ấy là quý nhân của tôi".

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Diễn viên Ngọc Anh tổ chức lễ cưới

Hôn lễ của Ngọc Anh và doanh nhân Minh Chiến diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội. Nhiều đồng nghiệp thân thiết đến chúc phúc vợ chồng cô.

Dien anh Viet da khac hinh anh

Điện ảnh Việt đã khác

0

Sự xuất hiện của những đạo diễn mới, doanh thu đi lên cùng xu hướng khán giả trở lại ủng hộ phim Việt cho thấy sự chuyển dịch rõ rệt trong bức tranh toàn cảnh của ngành điện ảnh.

An Anh

Bạn có thể quan tâm