Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Sát Thủ: Quá khó để dự đoán tân vương PMPL VN S1

Trước thềm chung kết PMPL Việt Nam S1, dàn streamer nổi tiếng có những nhận định riêng về cái tên sẽ đăng quang giải đấu cao nhất của PUBG Mobile VN.

Sau nhiều tuần tranh tài quyết liệt, vòng chung kết của PUBG Mobile Pro League S1 với sự đồng hành của FPT, Cocobay và Warrior sẽ diễn ra trong 3 ngày 24-26/4. Tại đây, 16 đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Việt Nam sẽ bắt đầu con đường chinh phục ngôi vương của mình.

16 đội tuyển 64 người chơi, ai cũng sở hữu những thế mạnh và kỹ năng vượt trội. Tuy nhiên, chức vô địch chỉ có một. Lực lượng đồng đều của các bên khiến việc dự đoán ai là người bước lên ngôi vương PMPL S1, trở thành đại diện Việt Nam tham gia World League khó khăn hơn bao giờ hết.

Giải đấu cao cấp nhất của PUBG Mobile Việt Nam trong năm không chỉ thu hút đông đảo người chơi, mà còn nhận được sự chú ý của giới streamer.

Ngan Sat Thu: Qua kho de du doan tan vuong PMPL 2020 anh 1

Ngân Sát Thủ tỏ ra khó khăn khi dự đoán tân vương PMPL 2020. Ảnh: FBNV.

“Quá khó đánh giá chính xác do bản thân Ngân không có nhiều thời xem xuyên suốt mùa giải, tìm hiểu kỹ về các team. Tuy nhiên, qua một số trận theo dõi, mình khá ấn tượng về một số player và team như: Whysoserious, INFINITYIQ, team XAVIER”, Ngân Sát Thủ cho biết.

“Về dự đoán top cũng rất khó. Trong lực lượng các team đều có trình độ cao, đặc biệt là top 10 hiện tại, chỉ cần một hoặc hai top 1 thì cục diện đã thay đổi, các team đều có khả năng lên ngôi vô địch như nhau.

Nên chắc Ngân phải theo dõi chung kết PMPL để xem những điều thú vị nào có thể xảy ra vào phút cuối”, nữ streamer nổi tiếng nhận định.

Tương tự Ngân Sát Thủ, Takaz cũng khó khăn khi đưa ra dự đoán tân vương PMPL bởi: “Chỉ 2 ngày thi đấu sẽ có rất nhiều bất ngờ xảy ra. Nếu các team đứng đầu vòng pro-league không giữ được phong độ, một chức vô địch dành cho team top dưới hoàn toàn có thể xảy ra.

Giải đấu lần này, các team đã tích luỹ cho mình nhiều kinh nghiệm từ mùa trước. Khả năng phối hợp khi giao tranh cũng như đi bo tốt hơn rất nhiều. Team nào cũng có khả năng xin 4 hòm của team bạn”.

Ngan Sat Thu: Qua kho de du doan tan vuong PMPL 2020 anh 2

Eros Gaming là bất ngờ lớn nhất của giải lần này đối với ABCT36 GAMING. Ảnh: FBNV.

Với ABCT36 GAMING, bất ngờ lớn nhất của giải lần này chính là Eros Gaming. “Một trong những đội tuyển được coi là chú ngựa ô của giải nhưng lại có thứ hạng rất cao. Điều đó chứng tỏ ngoài việc phong độ của các cái tên được coi là cựu vương giải quốc nội như FFQ hay Box đang gặp rắc rối, đấu trường PMPL luôn ẩn chứa những sự bất ngờ.

“Không phải nước cờ sai nào cũng đi lại được nên theo mình, để dự đoán được đội vô địch ở thời điểm hiện tại là không thể”, streamer trẻ tuổi nhận định.

Ngan Sat Thu: Qua kho de du doan tan vuong PMPL 2020 anh 3

“Nhà vua” Box Gaming chỉ đứng hạng 8 với 797 điểm. Ảnh: PUBGM.

Chễm chệ trên vị trí số 1 hiện nay là Matrix United với 974 điểm cùng 8 lần “ăn gà”. Hai cái tên xếp sau lần lượt là XAVIER và Eros Gaming với 939 và 887 điểm.

Đáng chú ý trong danh sách này là “nhà vua” Box Gaming khi chỉ đứng hạng 8 với 797 điểm. Điều này cho thấy chất lượng PMPL Việt Nam S1 năm nay giữa các đội rất cạnh tranh.

Bên cạnh diễn biến của loạt trận cuối cùng, PUBG Mobile còn tổ chức sự kiện dự đoán kết quả, nhận đến 50.000 UC mỗi ngày cho người chơi.

Ngan Sat Thu: Qua kho de du doan tan vuong PMPL 2020 anh 4

Mỗi ngày, người chơi sẽ sử dụng số xu được cung cấp để dự đoán. Ảnh: PUBGM.

Cụ thể, cứ mỗi 0:00 hàng ngày (từ 24-26/4), người chơi sẽ được cấp 1.000 xu trên website để sử dụng cho việc dự đoán các hạng mục sau: Team đạt Top 1/trận, Team dừng chân ở Top 16/trận, Team có thành viên đạt MVP/trận, Team có thành viên bị confirm đầu tiên của trận.

Mỗi ngày, người chơi sẽ sử dụng số xu được cung cấp để dự đoán. Mỗi hạng mục dự đoán sẽ có tỷ lệ phần trăm theo từng đội. Người chơi có thể tùy ý sử dụng xu để dự đoán bất kỳ hạng mục nào.

Cuối mỗi ngày thi đấu, hệ thống sẽ tổng hợp và ghi nhận số xu mà người chơi tích lũy được thông qua việc dự đoán. Top 100 người tích lũy nhiều xu nhất của ngày hôm đó sẽ nhận thưởng tương ứng.

Eros Gaming: ‘Box Gaming đã hết thời, chúng tôi sẽ vô địch PMPL 2020’

4 thành viên với 4 màu sắc khác nhau quy tụ trong cái tên Eros Gaming, đội tuyển đang khiến cả PMPL 2020 phải e dè.

Đại Việt - Giang Hà My

Bạn có thể quan tâm