Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng, nhà mạng bắt tay ra mắt thẻ đồng thương hiệu

Thẻ đồng thương hiệu của TPBank và MobiFone vừa mới ra mắt là loại có nhiều tính năng, theo tiết lộ từ 2 đơn vị này.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết, ngân hàng này vừa kết hợp với MobiFone cho ra mắt dòng thẻ đồng thương hiệu. Đây là loại thẻ “2 in 1”, vừa là thẻ nhận diện khách hàng và thẻ thanh toán đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Lãnh đạo TPBank nói thêm, thẻ đồng thương hiệu MobiFone - TPBank được xây dựng trên nền thẻ Visa Platinum nên khách hàng được hưởng những ưu đãi đặc quyền cao nhất theo chính sách của đơn vị phát hành.

Chủ thẻ đồng thương hiệu MobiFone – TPBank có thể thanh toán trước, trả tiền sau, thời gian miễn lãi là 45 ngày, được tích điểm, đổi sang điểm thưởng Kết nối dài lâu để gọi miễn phí hoặc lấy dặm bay của Vietnam Airlines, bay miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Phó tổng giám đốc MobiFone Nguyễn Đình Chiến cũng chia sẻ, hội viên sử dụng thẻ đồng thương hiệu của đơn vị này với TPBank sẽ được tận hưởng ưu đãi nhất từ việc kết hợp công nghệ tiên tiến nhất của 2 lĩnh vực viễn thông và ngân hàng. Hai đơn vị này cũng có những ưu đãi cho hội viên mở thẻ, như tặng cước điện thoại, cào trúng thưởng, ưu đãi khi đặt phòng tại một số khu nghỉ dưỡng, khách sạn.

 


 

 

L.A

Bạn có thể quan tâm