Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm Hà Nội mùa hạ qua ống kính smartphone 8 nhân

Khung cảnh mùa hạ ấy được thể hiện sống động qua từng bức hình chụp bởi smartphone 8 nhân Revo LEAD8.

Cuối tháng 5, Hà Nội ngập trong sắc đỏ hoa phượng, màu tím bằng lăng và những cơn mưa bất chợt. Khung cảnh mùa hạ ấy được thể hiện sống động qua từng bức hình chụp bởi smartphone 8 nhân Revo LEAD8.

Cùng ngắm Hà Nội trong ánh nắng và cơn mưa mùa hạ qua ống kính 14,1 megapixel của Revo LEAD8 qua những khung hình dưới đây (click vào đây để xem ảnh kích thước lớn).

Mưa mùa hạ chợt đến và chợt đi làm dịu bớt cái nóng bức khắc nghiệt. Trong điều kiện ánh sáng yếu cùng làn mưa dày đặc, hình ảnh thu được từ Revo LEAD8 vẫn rõ nét nhờ khả năng nhận ánh sáng vượt trội từ cảm biến CMOS BSI. Kết hợp với tốc độ chụp nhanh, camera ghi được cả vệt nước chảy dài dưới khóm hoa bằng lăng tím.
Sau cơn mưa, những khóm hoa bằng lăng chuyển sang màu tím nhạt, nóng bức được xua đi phần nào và ánh mặt trời chiếu rọi các con đường. .
Đây đó trên những dãy phố, người ta dễ dàng bắt gặp những xe hàng hoa di động với đủ loại hoa đặc trưng của mùa hè. Hình ảnh với nhiều chi tiết, màu sắc được Revo LEAD8 thể hiện xuất sắc với sự sắc nét và tương phản màu rõ ràng.

Những ngày này, bất cứ đâu trong lòng Hà Nội ta cũng có thể bắt gặp màu đỏ của hoa phượng, trong những ngôi trường hay công viên... Hình ảnh chụp ngược sáng cây hoa phượng từ chiếc smartphone này, các khoảng sáng tối được thể hiện rõ ràng, không bị biến màu dù cường độ ánh sáng là khá mạnh.
Ánh nắng hè buổi trưa chói và gay gắt thường dễ bị lốp sáng khi chụp bằng smartphone thông thường. Tuy nhiên, Revo LEAD8 vẫn thể hiện xuất sắc độ tương phản ở ngoài nắng và bóng râm. Có thể nhận thấy hình ảnh không bị cháy, nhìn rõ các chi tiết trong ảnh.
Bông hoa chỉ nhỏ xíu chưa đầy 1 cm được thể hiện rõ nét bởi kỹ thuật chụp xóa phông và macro của Revo LEAD8. Bạn có thể nhìn thấy cả lông tơ ở phần cuống hoa cũng như những gân hoa nhỏ xíu.

Hà Nội buổi sáng và hoàng hôn thơ mộng được thể hiện xuất sắc qua góc chụp panorama.

Sản phẩm hiện được phân phối tại hơn 120 showroom của HKPhone với giá 6,5 triệu cùng chế độ bảo hành 12 tháng, dùng thử miễn phí trong 3 ngày. Bạn đọc có thể xem chi tiết video và hình ảnh về Revo LEAD8 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm