Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nga bắt người phụ nữ xách đầu trẻ em ở ga tàu điện ngầm

Cảnh sát Nga mới bắt giữ người phụ nữ được cho là xách đầu một đứa trẻ sau khi sát hại và tuyên bố mình là kẻ khủng bố tại ga tàu điện ngầm ở Moscow.

Truyền thông địa phương đưa tin người phụ nữ mặc trang phục màu đen xuất hiện gần lối vào ga tàu điện ngầm Oktyabrskoye Pole ở tây bắc thủ đô Moscow ngày 29/2, cầm trên tay đầu của một đứa trẻ bị cắt lìa đựng trong chiếc túi.

Các nhân chứng mô tả người phụ nữ vừa đi vừa la hét "Tôi là kẻ khủng bố", "Tôi đã giết đứa trẻ" và đe đoạ sẽ cho nổ tung. Bộ Nội vụ Nga sau đó xác nhận người này đang giữ đầu của một đứa trẻ khoảng 4 tuổi. 

Người phụ nữ mặc đồ đen cầm chiếc túi đựng đầu đứa trẻ trên đường phố. Ảnh: YouTube

RT dẫn nguồn tin của cơ quan điều tra cho hay, người phụ nữ này sinh năm 1977, đến từ Uzbekistan. Sau khi xuất hiện ở gần ga tàu điện ngầm khoảng một giờ, nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ. 

Trước đó, Ủy ban Điều tra Nga (IC) ngày 28/2 cho biết họ phát hiện thi thể của một đứa trẻ 3-4 tuổi không đầu trong một căn hộ bị cháy gần ga tàu điện ngầm. Theo IC, nghi phạm vốn là người trông trẻ, lợi dụng lúc cha mẹ của đứa trẻ rời khỏi căn nhà để thực hiện hành vi giết người, sau đó đốt nhà và rời khỏi hiện trường.

Người phụ nữ trả lời rằng động cơ sát hại đứa trẻ là do bị chồng phản bội. Trong khi đó, báo cáo của cảnh sát cho thấy nghi phạm có thể đã dùng ma tuý trước khi xảy ra vụ việc và bị nghi có vấn đề về tâm thần. 

Người đàn ông Ấn Độ sát hại 14 người trong gia đình bằng dao

Một người đàn ông 35 tuổi ở Ấn Độ bị buộc tội sát hại 14 thành viên trong gia đình, bao gồm 7 đứa con nhỏ, bằng con dao thái thịt trước khi tự sát.


Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm