Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông Ấn Độ sát hại 14 người trong gia đình bằng dao

Một người đàn ông 35 tuổi ở Ấn Độ bị buộc tội sát hại 14 thành viên trong gia đình, bao gồm 7 đứa con nhỏ, bằng con dao thái thịt trước khi tự sát.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết kẻ thực hiện vụ tấn công đã treo cổ tự sát. Ảnh: AFP

AFP dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết vụ án mạng xảy ra hôm 28/2, một ngày sau cuộc họp kín của gia đình nạn nhân. Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng ở khu vực Thane, cách thủ đô tài chính Mumbai của Ấn Độ khoảng 32 km.

Gajanan Laxman Kabdule, người phát ngôn cảnh sát khu vực Thane, cho biết: “Kẻ sát nhân được xác định là Hasnin Anwar Warekar. Y giết hại 14 người trong gia đình bằng cách cắt cổ các nạn nhân. Cha mẹ, vợ và các con của Warekar đều bị giết trước khi y treo cổ tự sát. Người sống sót duy nhất trong vụ tấn công là em gái của Warekar. Cô gái 21 tuổi đang được điều trị tại bệnh viện sau khi được hàng xóm giải cứu vì nghe thấy tiếng la hét lúc nửa đêm”.

Ông Kabdule cho biết cảnh sát nhận được thông báo về vụ thảm sát qua điện thoại. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể nói chuyện với nhân chứng đang trong tình trạng hoảng loạn và bị thương nghiêm trọng. Truyền thông địa phương xác nhận tất cả các nạn nhân bị giết chết khi đang ngủ. Bị cáo khóa các cửa trong nhà nhằm thực hiện mục đích của mình.

Cũng theo truyền thông địa phương, vụ tấn công xảy ra sau khi Warekar ăn cơm có trộn thuốc an thần. Nguyên nhân của vụ tấn công chưa được làm rõ.

Nữ du khách Mỹ bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ

Truyền thông Ấn Độ đưa tin một khách du lịch người Mỹ bị những kẻ lạ mặt tấn công và cưỡng hiếp tập thể khi tới thăm thành phố miền bắc Dharamsala hồi đầu tuần.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm