Số tiền cần có để ra sống riêng tại các quốc gia khác nhau
Nếu dành 30% thu nhập tháng để thuê nhà, người Mỹ cần kiếm tối thiểu 3.000 USD/tháng. Trong khi đó, ở Việt Nam, khi có 7 triệu đồng, người trẻ có thể cân nhắc chuyển ra riêng.
531 kết quả phù hợp
Nếu dành 30% thu nhập tháng để thuê nhà, người Mỹ cần kiếm tối thiểu 3.000 USD/tháng. Trong khi đó, ở Việt Nam, khi có 7 triệu đồng, người trẻ có thể cân nhắc chuyển ra riêng.
Kiều Chinh (22 tuổi) dành 14,5 triệu đồng/tháng cho việc thuê nhà, sống một mình tại Hà Nội. Cô muốn được ở thoải mái khi còn trẻ, thay vì tiết kiệm hàng chục năm để mua nhà.
Sau quyết định đầu tư và lập tức giải ngân nửa tỷ vé vàng cho startup của Xuân Trường, Shark Liên đã chứng minh vì sao bà thành công trong kinh doanh.
Đối với Huyền Chi, những món đồ secondhand giúp cô tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Nếu khéo lựa chọn, cô kiếm được những sản phẩm độc đáo với giá hời.
Từng nghĩ phố đi bộ Nguyễn Huệ hay phố Tây Bùi Viện là điểm ăn chơi bậc nhất tại TP.HCM. Giờ đây, với Thanh Trâm, những nơi này lộn xộn hàng rong, ngày càng ít dịch vụ và cũ kỹ.
Phát thải carbon ròng bằng 0 (net zero) đang được nhiều quốc gia coi như mục tiêu sống còn trong những thập kỷ tới. Nhiều người trẻ Việt cũng đang hành động vì mục tiêu đó.
Theo luật sư Nguyễn Thành Tô, hành vi xâm hại tình dục, tố hiếp dâm của 2 nghệ sĩ Việt Nam tại Tây Ban Nha có thể do thiếu hiểu biết về pháp luật và thiếu đạo đức.
Hàn Quốc đã không còn xa lạ với người trẻ Việt Nam khi làn sóng văn hóa nước này đã được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, Hàn Quốc có thực sự tuyệt vời vẫn là một câu hỏi lớn.
Nhờ nỗ lực không ngừng, Nguyễn Khánh Huyền đạt 99/100 điểm môn Nguyên tắc Thuế và được Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) vinh danh toàn cầu.
Ông Nguyễn Quang Thiều nói ngày nay nhiều cây bút trẻ viết trên mạng Internet. Người làm xuất bản, các tổ chức văn chương luôn tìm kiếm những giọng văn mới từ môi trường số.
Ở buổi họp báo công bố mùa 5 Shark Tank Việt Nam, Shark Liên gây ấn tượng bởi phong cách cá nhân và thần thái dù đã bước sang lứa tuổi U60.
Trong khuôn khổ buổi ra mắt Galaxy pop-up store tại TP.HCM, phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip3 5G với bộ phụ kiện độc quyền nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng.
Trên các nền tảng của Meta, nhiều hoạt động như “Điệu nhảy tiếp sức SEA Games 31”, hashtag #ReelsSEAGames31 và AR filter cổ vũ vận động viên được người dùng hưởng ứng.
Với mục tiêu tìm kiếm năng trẻ, Sun Life tổ chức “Sun Bright - Vầng dương khai phóng tiềm năng”. Chương trình kỳ vọng giúp sức thế hệ trẻ Việt trở thành công dân toàn cầu ưu tú.
Trong khi mạng xã hội liên tục cập nhật những bài hát mới của thế giới, Gen Z ít có cơ hội tiếp cận âm nhạc truyền thống ngay tại Việt Nam.
Với tựa game mô phỏng công việc ngành bancassurance (phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng), Prudential giúp người trẻ rèn luyện kỹ năng, làm chuyên viên tư vấn bảo hiểm.
Các bạn trẻ tham gia giải S-Race TP.HCM cho rằng chạy bộ giúp củng cố thêm niềm tin, lòng quyết tâm và sự nỗ lực.
Nhiều người trẻ cho biết bản thân không thể từ bỏ "cơn nghiện" mua sắm quần áo từ các hãng thời trang nhanh.
Thông qua cuộc thi, học sinh - sinh viên Việt Nam có cơ hội trải nghiệm tin học chuẩn quốc tế, từ đó tạo nền tảng vững chắc để làm chủ công nghệ và cuộc sống.
Đánh dấu sự trở lại với vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo hiện đại, năng động, Bia Saigon Special cho thấy nỗ lực của Sabeco trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.