Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
5.306 kết quả phù hợp
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
VinFast dự kiến bàn giao ôtô điện VF e34 đầu tiên vào 25/12
Mẫu ôtô điện VinFast VF e34 đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật, chuẩn bị cho đợt bàn giao mở màn sắp tới.
Năm ăn nên làm ra của thương mại điện tử
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Hành trình 2 năm thần tốc của Uniqlo tại Việt Nam
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
Biovegi hướng dẫn chọn dâu tây và lê chuẩn Hàn Quốc
Dâu tây và lê Hàn Quốc có vẻ ngoài căng mọng, màu sắc bắt mắt, mang đến vị ngọt tự nhiên. Cả hai loại trái cây này không dùng chất bảo quản nên an toàn với người dùng.
40 năm nỗ lực trở thành 'thương hiệu quốc dân' của Thiên Long
Dù là chiếc bút bi truyền thống chỉ hay đa dạng văn phòng phẩm theo Gen Z đi muôn nơi, các sản phẩm của Thiên Long luôn đồng hành cùng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.
Những sai lầm thường gặp khi giặt quần áo
Không phân loại, sử dụng nhiều xà phòng, loại bỏ vết bẩn sai cách là những sai lầm khiến quần áo nhanh phai màu, sờn mòn và mất phom dáng.
Đam mê chất lượng và sáng tạo tại Heineken Việt Nam
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Tầm quan trọng của tập thể dục, ăn uống lành mạnh đối với sức khỏe
Việc tập thể dục thường xuyên và có bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng là điều được các chuyên gia khuyến khích giúp bạn nâng cao sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.
Doanh nghiệp F&B Việt đổ bộ sàn Tiki
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Vitatree - thương hiệu Australia cam kết vì sức khỏe người dùng Việt
Đến từ quốc gia miễn phí hầu hết dịch vụ y tế chất lượng cao, Vitatree kỳ vọng mọi người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận sản phẩm sức khỏe đạt chuẩn Australia với mức giá phù hợp.
Funtap đạt top 10 hàng Việt chất lượng tốt vì người tiêu dùng
Chứng nhận top 10 “Hàng Việt chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng” được trao cho các sản phẩm công nghệ thuộc hệ sinh thái giải trí và tài chính của Funtap.
Thắc mắc của doanh nghiệp Thụy Sĩ được Chủ tịch nước giải đáp cặn kẽ
Bà Nguyễn Thị Thục, Chủ tịch Nhịp cầu Kinh doanh Việt Nam - Thụy Sĩ, nói các doanh ngiệp Thụy Sĩ đã nêu thắc mắc, bày tỏ nguyện vọng đầu tư và được Chủ tịch nước trả lời thỏa đáng.
'Quốc khách' của Nhật Bản và cam kết hợp tác đi vào chiều sâu
Thúc đẩy hợp tác bền vững, đi vào chiều sâu là điều mà hai thủ tướng Phạm Minh Chính, Kishida Fumio thống nhất khi quan hệ Việt - Nhật đang ở giai đoạn tốt đẹp nhất trong lịch sử.
Năng lượng sạch - chìa khóa mới để thu hút 'đại bàng' đến Việt Nam
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
Không sắm quần áo, nhiều người mua sách, khóa học dịp Black Friday
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
30 năm Heineken phát triển cùng doanh nghiệp Việt
Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, Heineken đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong 30 năm qua.
Những người Việt 'thắt lưng buộc bụng' trong ngày Black Friday ở Mỹ
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.
Thị trường thiết bị gia dụng chuyển dịch trước xu hướng sống wellness
Cùng với xu hướng tăng cường ăn uống lành mạnh, tập luyện thể thao đều đặn, thị hiếu chọn mua thiết bị gia dụng cũng thay đổi theo hướng chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
MUJI khởi động tuần tri ân, kỷ niệm một năm vào Việt Nam
Kỷ niệm một năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI dành sự tri ân đến khách hàng bằng việc ra mắt “Tuần lễ MUJI”, ưu đãi tất cả sản phẩm.