Thủ lĩnh ‘bóng ma’ của Hamas khiến tình báo Mỹ và Israel đau đầu
Dù tiêu tốn nhiều nguồn lực, tình báo Mỹ và Israel vẫn đang chật vật truy tìm thông tin về nơi ẩn náu chính xác của thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar.
1.755 kết quả phù hợp
Thủ lĩnh ‘bóng ma’ của Hamas khiến tình báo Mỹ và Israel đau đầu
Dù tiêu tốn nhiều nguồn lực, tình báo Mỹ và Israel vẫn đang chật vật truy tìm thông tin về nơi ẩn náu chính xác của thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar.
Vàng thế giới dự báo chưa ngừng tăng
Phần lớn chuyên gia Phố Wall và các nhà đầu tư nhỏ lẻ trên thế giới đều dự báo giá vàng sẽ còn tăng tiếp trong tuần tới để giao dịch chắc chắn trên vùng 2.500 USD/ounce.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Vì sao nhiều người Mỹ đi thuê từ quần áo đến quan tài?
Cứ 4 người Mỹ thì có 1 người từng thuê hoặc cho thuê ôtô, quần áo cá nhân, đồ điện tử hoặc nội thất, theo Credit Karma. Có người thuê điện thoại, máy quay và cả quan tài.
Người Mỹ bung tiền mua nông sản Việt, có mặt hàng thu thêm cả tỷ USD
Không chỉ phục hồi mà các mặt hàng nông sản Việt xuất khẩu sang thị trường Mỹ còn "bùng nổ", trong đó nhóm gỗ và sản phẩm gỗ còn thu thêm cả tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái.
Bà Harris sẽ đảo ngược 'quân bài tẩy' của ông Trump như thế nào
Một trong những “điểm cộng” hàng đầu của ông Trump trong mắt cử tri Mỹ là hình ảnh chính trị gia mạnh mẽ. Ứng viên Dân chủ Kamala Harris muốn đánh đổ hình tượng này.
Từng muốn cấm, TikTok giờ trở thành 'bài tẩy' của ông Trump
Thời kỳ TikTok bị siết quản lý mạnh nhất là dưới chính quyền ông Trump. Tuy nhiên, nhóm trợ lý của cựu tổng thống Mỹ giờ đây lại đang dùng chính nền tảng này để xây dựng chiến lược tranh cử.
Nhà xuất bản Shogakukan chuẩn bị ra mắt một ứng dụng mới, cung cấp cho độc giả Bắc Mỹ các tác phẩm light novel tiếng Anh được AI hỗ trợ dịch thuật từ tiếng Nhật.
TP.HCM bán hàng lưu động ở công viên, khu công nghiệp
Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức bán hàng lưu động quy mô lớn tại các khu dân cư, khu công nghiệp, với sự tham gia của Saigon Co.op, MM Mega Market...
Ngành thẩm mỹ sẽ sớm thành thị trường tỷ USD
Hàng loạt cơ sở ra đời, tốc độ phát triển nhanh nhưng giá trị và uy tín lại suy giảm là nghịch lý đang diễn ra ở ngành thẩm mỹ của Việt Nam.
Phúc Long kinh doanh ra sao từ khi về tay Masan?
Masan đang có những bước đi thận trọng và chậm rãi trong việc mở rộng hệ thống cửa hàng Phúc Long.
7 thành phần gây hại 'ẩn mình' trong đồ skincare
Từ paraben, hương liệu tổng hợp đến dầu khoáng, người tiêu dùng trở nên khắt khe hơn với những sản phẩm có chứa các thành phần hóa học này.
Chi phí nuôi dạy con tại Mỹ gây sốc
Một gia đình có thể sẽ phải chi 310.605 USD để nuôi một đứa trẻ sinh năm 2015 cho đến khi con 17 tuổi vào năm 2032.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Có gì ở đồng hồ 595 USD của cựu Tổng thống Mỹ?
Chỉ với cỗ máy chưa đầy 600 USD, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama thể hiện sự ủng hộ đối với ngành công nghiệp đồng hồ Mỹ.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.