Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
588 kết quả phù hợp
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
Tại sao Hermès bỏ qua thị trường đồ cũ?
Giống LVMH, nhà sản xuất túi Birkin không quan tâm đến các nền tảng thời trang bền vững vì lo sợ vấn đề hàng giả.
Huawei ra mắt laptop MateBook D 16 ở 'Ngày siêu thương hiệu' Shopee
Laptop MateBook D 16 được các mọt công nghệ trông chờ sẽ mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn vào “Ngày siêu thương hiệu” trên trang thương mại điện tử Shopee.
Tỷ phú bí ẩn của đế chế thời trang đắt hơn cả Zara và H&M cộng lại
Xu Yangtian, một trong những người đàn ông giàu nhất đất nước tỷ dân, có lai lịch bí ẩn và chưa bao giờ phản hồi công khai về tin tức liên quan tới mình.
Vì sao nhiều người mua sắm bốc đồng lúc nửa đêm
Năng lượng nhận thức nằm ở mức thấp nhất vào cuối ngày dễ khiến một người đưa ra quyết định mua hàng thiếu cân nhắc.
Việt Nam chiếm 15% thị trường mua sắm trực tuyến Đông Nam Á
Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Xu hướng 'mặc trước trả sau' đe dọa thương hiệu xa xỉ ở Trung Quốc
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.
Đàn ông Trung Quốc không tiếc tiền để mặc đẹp
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Hàng hiệu xa xỉ Trung Quốc chạy về vùng quê
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
'Chương mới' trong chính sách Zero Covid-19 của Trung Quốc
Trung Quốc đang tích cực đẩy mạnh xét nghiệm hàng loạt và diện rộng nhằm sớm khoanh vùng để khống chế sự lây lan của dịch bệnh. Điều này dần trở thành quen thuộc với người dân.
Trong tình hình kinh tế hiện nay, đồ bơi vẫn là mặt hàng được ưa chuộng. Các yếu tố như vải, quy trình sản xuất tạo nên giá trị cho bộ bikini.
Người Mỹ cuồng săn hàng rẻ tiền
Cuộc khảo sát mới nhất của OnePoll với người Mỹ cho thấy họ rất giỏi trong việc trả giá và mua hàng giá rẻ.
Hai ông chủ kín tiếng của Chanel giàu thêm
Trong thời điểm các thương hiệu xa xỉ khác chịu ảnh hưởng do dịch, tài sản của Alain và Gerard tăng mạnh.
Câu chuyện bí ẩn của ngành thời trang
Phong trào "fast fashion" và 80 tỷ món đồ may mặc mới được sản xuất ra mỗi năm đang làm ô nhiễm hành tinh của chúng ta với tốc độ chóng mặt.
Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
‘Ông hoàng son môi’ biến mất trong đợt mua sắm 618
Việc Lý Giai Kỳ (Li Jiaqi, 30 tuổi) vắng mặt dấy lên nhiều tin đồn vì tình trạng các ngôi sao livestream biến mất cũng từng xảy ra khi họ gặp rắc rối với cơ quan thuế.
Cư dân thành phố giàu nhất Trung Quốc thắt chặt chi tiêu
Hào hứng khi được thỏa mãn những thú vui hậu phong tỏa, song cư dân ở Thượng Hải không còn mạnh tay chi tiền như trước. Họ lo lắng tình cảnh khó khăn sẽ lặp lại.
Các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh nhờ Covid-19
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Lý do bất ngờ về dòng người xếp hàng, chờ mua Chanel, Gucci
Theo nhiều chuyên gia, nạn cướp từ các cửa hàng đồ hiệu trên toàn nước Mỹ, bao gồm ở New York, Chicago, Miami, San Francisco và Seattle, có thể là nguyên nhân.