Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei ra mắt laptop MateBook D 16 ở 'Ngày siêu thương hiệu' Shopee

Laptop MateBook D 16 được các mọt công nghệ trông chờ sẽ mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn vào “Ngày siêu thương hiệu” trên trang thương mại điện tử Shopee.

Huawei hợp tác cùng Shopee khởi động “Ngày siêu thương hiệu Huawei”. Theo đó, từ 31/7 đến 2/8, Ngày siêu thương hiệu với chủ đề "Văn phòng thông minh Huawei” sẽ mang đến cho người dùng ưu đãi giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng đặc biệt khi mua sắm các thiết bị thông minh từ gian hàng chính thức của Huawei trên Shopee Mall.

Thêm vào đó, Huawei cũng cho ra mắt laptop MateBook D 16 mới, trọng lượng nhẹ, hiệu năng cao. Với ưu điểm màn hình lớn 16 inch, hiệu suất cao, model mới không chỉ mang các yếu tố đặc trưng của dòng MateBook về tính thẩm mỹ, mới mẻ và trải nghiệm thông minh, mà còn mang lại nhiều cải tiến.

Trong đó, màn hình Fullview Huawei đem đến bữa tiệc thị giác ấn tượng; bộ xử lý Intel Core H-Series thế hệ thứ 12 đưa hiệu suất lên tầm cao mới; thân máy bằng kim loại sáng bóng; tính liên kết đa thiết bị.

Huawei MateBook D 16 được kỳ vọng trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy, khai phóng sự sáng tạo của người dùng trong thời đại văn phòng theo mô hình Hybrid work (mô hình làm việc kết hợp tại văn phòng và tại nhà hoặc làm việc từ xa).

Ông Cheng JiangFei, Giám đốc Tiếp thị Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng, khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Huawei,cho biết: “Chúng tôi cam kết xây dựng thế giới kết nối toàn diện, nơi mọi cá nhân và tổ chức có thể trải nghiệm và hưởng lợi từ công nghệ số. Nhân ‘Ngày siêu thương hiệu’ trên Shopee, chúng tôi vui mừng ra mắt hệ sinh thái sản phẩm văn phòng thông minh mới nhất, trong đó có MateBook D 16”.

“Huawei có hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ ngôi nhà thông minh giúp cải thiện sức khỏe và thể chất, cho đến văn phòng thông minh. Đặc biệt, công nghệ Super Devices đã tạo ra cuộc cách mạng trong cách người dùng kết nối với thiết bị của họ bằng cách đưa AI Seamless All-Scenario lên một cấp độ mới. Chúng tôi hy vọng công nghệ sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp người dùng làm việc năng suất và hiệu quả hơn", ông Cheng nói thêm.

Huawei anh 3

“Ngày siêu thương hiệu” mang đến nhiều ưu đãi mua sắm các thiết bị công nghệ thông minh với giá hấp dẫn, chiết khấu đến 50% và miễn phí giao hàng.

Ông Pavan Challa, Giám đốc Đối tác Thương hiệu khu vực Shopee, nhận định người tiêu dùng ngày nay hiểu biết nhiều về kỹ thuật số, có nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết bị và tiện ích thông minh, tích hợp nhiều tính năng để làm việc, giải trí và sống thoải mái. Đáp ứng nhu cầu này, Shopee đồng thời mang đến cho người mua sự đảm bảo về chất lượng và tính xác thực từ các gian hàng chính thức như Huawei trên Shopee Mall.

“Chúng tôi hân hạnh hợp tác với Huawei làm nổi bật dòng sản phẩm D 16 mới của họ và hàng loạt công nghệ thông minh hiện có nhằm mang lại sự lựa chọn đa dạng, tiện lợi và giá trị cao cho người mua sắm”, ông Pavan Challa cho biết thêm.

Những ưu đãi nổi bật trong “Ngày siêu thương hiệu Huawei” gồm giảm giá đến 50% và deal mua kèm hấp dẫn; nhiều quà tặng kèm giá trị cao; miễn phí vận chuyển và trả góp 0%. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận voucher giảm đến 2 triệu đồng.

Từ 31/7 đến 2/8, khi đặt mua Huawei MateBook D 16 giá 23,49 triệu đồng, người dùng còn được nhận máy tính bảng Matepad T10 LTE trị giá 3,29 triệu đồng kèm các phụ kiện miễn phí như balo và chuột Bluetooth Huawei với tổng giá trị lên đến 9,2 triệu đồng. Khám phá thêm về sản phẩm tại đây.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm