Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

131 kết quả phù hợp

người không xem world cup

Argentina - ngai vang tu khung hoang hinh anh

Argentina - ngai vàng từ khủng hoảng

0

Người Argentina đã vô địch World Cup sau 36 năm. Và cúp vàng đến với họ như một sự cứu rỗi hào hùng và đẹp đẽ giữa những cuộc biểu tình, bất ổn kinh tế và rối ren xã hội.

CDV Argentina do xo den Doha hinh anh

CĐV Argentina đổ xô đến Doha

0

Các cổ động viên Argentina đã đổ xô đến Doha để xem trận chung kết World Cup giữa đội tuyển quốc gia và Pháp ngày 18/12, song nhiều người không thể mua được vé vào sân.

Nguoi dung sau ky tich Morocco hinh anh

Người đứng sau kỳ tích Morocco

0

Walid Regragui trở thành hiện tượng của bóng đá châu Phi khi giúp Morocco góp mặt ở tứ kết World Cup 2022.

Show dien cua Messi hinh anh

Show diễn của Messi

0

Lionel Messi cuối cùng đã đi trước Cristiano Ronaldo về một chỉ số quan trọng trong màu áo ĐTQG là ghi bàn ở vòng knock-out World Cup.

Sinh vien tranh thu di lam them de tien xem World Cup hinh anh

Sinh viên tranh thủ đi làm thêm để tiện xem World Cup

0

Trong tâm thế là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, nhất là những trận cầu đinh, Phương phải thu hẹp thời gian nghỉ ngơi, hôm sau phải bù năng lượng bằng nhiều cách khác nhau.

The kho cua chu tich FIFA hinh anh

Thế khó của chủ tịch FIFA

0

Dù Chủ tịch FIFA Gianni Infantino phải đối mặt với nhiều thách thức tại World Cup Qatar, chuyên gia nhận định ông vẫn có vị thế vững chắc và khả năng cao sẽ tái đắc cử.

Tranh thu xem World Cup luc tap gym, an toi hinh anh

Tranh thủ xem World Cup lúc tập gym, ăn tối

0

Không thể thu xếp hay cắt bớt các hoạt động trong ngày, nhiều người cố gắng lồng ghép các trận đấu World Cup vào lịch trình của mình để vẫn tận hưởng không khí bóng đá.

Dieu dang cho doi cac nha tai tro World Cup 2022 hinh anh

Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022

0

World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.

Xem thêm