Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Argentina đổ xô đến Doha

Các cổ động viên Argentina đã đổ xô đến Doha để xem trận chung kết World Cup giữa đội tuyển quốc gia và Pháp ngày 18/12, song nhiều người không thể mua được vé vào sân.

Người hâm mộ mặc áo đấu tuyển Argentina hát vang tại sân bay quốc tế Ezeiza ở Buenos Aires, Argentina, trước khi lên chuyến bay đến Doha, vào ngày 16/12. Ảnh: Reuters.

Hai máy bay chở người hâm mộ Argentina đã hạ cánh ở sân bay Doha vào ngày 17/12. Thủ đô Qatar cũng sẽ đón thêm 500 người hâm mộ Argentina trước thềm chung kết, Marca đưa tin.

Các cổ động viên Argentina đang vội vã tìm mua vé từ người thân, bạn bè hay người quen để vào sân xem trận chung kết lịch sử. Trước đó, họ cũng tập trung bên ngoài khách sạn của Hiệp hội Bóng đá Argentina (AFA) để hỏi mua vé, nhưng cơ quan này không thế đáp ứng.

Vé xem World Cup không thuộc trách nhiệm của AFA mà là của FIFA. Song tổ chức này đã bán hầu hết số vé trước giải đấu.

Trước đó, vào ngày 12/12, National News đưa tin Trung tâm bán vé chính thức của FIFA ở thủ đô Qatar đã từ chối nhiều người hâm mộ vì không còn vé.

Một bảo vệ bên ngoài văn phòng nói với phóng viên: “Hai tuần nay trung tâm không bán vé vào sân nhưng người hâm mộ vẫn đổ về đây”.

Theo con số không chính thức, khoảng 50.000 người hâm mộ Argentina sẽ có mặt trong sân vận động Lusail - nơi diễn ra trận chung kết World Cup, vào ngày 18/12. Con số thực tế có thể ít hơn do nhiều người Arab sẽ mặc áo đấu của Argentina để cổ vũ đội tuyển.

Sân vận động Lusail có sức chứa 88.966 khán giả. Đây là địa điểm tổ chức World Cup có sức chứa lớn nhất kể từ trận chung kết năm 1994 tại Mỹ.

Theo Marca, giá vé chính thức dao động trong khoảng 600-1.500 USD, tuy nhiên giá vé chợ đen đã vượt mức 5.000 euro (tương đương 5.300 USD).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Argentina mở hội sau chiến thắng trước tuyển Croatia Gia đình siêu sao Lionel Messi, các cổ động viên và tuyển thủ Argentina đã ăn mừng sau khi đội nhà giành thắng lợi 3-0 trước tuyển Croatia tại bán kết World Cup 2022.

Đặc nhiệm Pakistan giết toàn bộ 33 người chiếm sở cảnh sát

Lực lượng an ninh Pakistan đã giành lại quyền kiểm soát sở cảnh sát bị chiếm giữ và tiêu diệt toàn bộ 33 người bắt giữ con tin, theo bộ trưởng Quốc phòng nước này. 

Đội quân brujas Argentina cảnh báo không 'đóng băng' Mbappé

Ở Argentina, hàng trăm “brujas” tập trung cầu khẩn điều lành để bảo vệ Lionel Messi và các đồng đội trong suốt những trận đấu diễn ra tại World Cup 2022.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm