Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
49 kết quả phù hợp
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Hồi sinh chợ truyền thống bằng AI
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
Thịt chó hết thời, thịt dê đen lên ngôi ở Hàn Quốc
Các quán thịt chó ở Hàn Quốc vừa trải qua một thời kỳ buôn bán ế ẩm nhất lịch sử kinh doanh, nhiều quán chuẩn bị chuyển sang bán thịt dê đen để đáp ứng thị hiếu khách hàng.
Trung tâm thương mại chưa 'chết'
Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.
Nắm bắt xu hướng để thu hút độc giả trẻ đến với sách
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, TikTok Shop... trở thành kênh bán hàng được nhiều công ty sách đẩy mạnh vì khả năng dễ thu hút, tiếp cận được với đối tượng người trẻ.
TTTM đón hàng chục nghìn khách săn ‘hàng hiệu giá hời’ mỗi ngày
Đón đầu xu hướng sắm hè để phục vụ những chuyến du lịch, “Lễ hội mua sắm đỏ - Vincom Red Sale 2023” được tổ chức sớm hơn và kéo dài từ 17/6 đến 2/7.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Giải pháp thu mua hàng tồn cho các shop thời trang tại Cần Thơ
Cửa hàng thu mua quần áo cũ, thanh lý hàng tồn kho là nơi lý tưởng để giới trẻ kiếm tiền bằng cách bán lại những món đồ không dùng đến.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
3 lưu ý khi mở thẻ debit từ xa
Thẻ ghi nợ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt trong bối cảnh hình thức thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến và ứng dụng rộng rãi, đa dạng hơn.
Khách bị bùng hàng, giao sai mẫu nhưng TikTok Shop không quan tâm
Mất hơn một tháng, Lê Hồng mới lấy được 500.000 đồng tiền hoàn trả hàng. Trong khi đó, Thu Hà cảm thấy vô vọng khi nền tảng liên tục "bỏ quên" đơn khiếu nại của cô.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Atome hợp tác Robins Department Store cho màn ra mắt tại Việt Nam
Cái bắt tay hợp tác của hai "ông lớn" trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số và bán lẻ thương mại mang đến cho người dùng Việt lựa chọn chi tiêu thuận tiện, dễ dàng và hiện đại.
Vietravel lên sàn thương mại điện tử, ưu đãi đến 1,5 triệu đồng
Từ ngày 3/6, du khách có thể mua tour và các dịch vụ du lịch trên gian hàng chính hãng của Vietravel tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.
Chi tiền triệu thuê người gập quần áo
Có thu nhập cao, thích chăm sóc nhà cửa nhưng quá bận rộn, Thu Oanh không ngại chi hơn 10 triệu đồng mỗi lần cho dịch vụ dọn dẹp, sắp xếp lại không gian sống.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Người trẻ Trung Quốc không đi chợ
Theo chuyên gia, các khu chợ truyền thống ở xứ tỷ dân đối diện nguy cơ bị xóa sổ nếu không thu hút được người mua hàng trẻ tuổi.
Những cử nhân Trung Quốc trở thành bảo mẫu cao cấp
Nemo (29 tuổi) là bảo mẫu cao cấp ở Bắc Kinh. Cô tốt nghiệp cử nhân Âm nhạc và từng du học Nhật Bản một năm trước khi bén duyên với nghề này.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.