Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo chinh phục toàn cầu
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
50 kết quả phù hợp
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
Các hãng Trung Quốc như Hisense, TCL đánh bại Sony hay Panasonic tại chính thị trường TV Nhật Bản nhờ giá tốt, thu hút người dùng trẻ.
Amanda Yao nổi tiếng khi cởi mở trò chuyện về việc mình nặng 100 kg và là một trong số ít nhà sản xuất quần áo cao cấp cho những cô nàng ngoại cỡ tại Trung Quốc.
Trong giai đoạn đầu, tác động của các sàn TMĐT Trung Quốc bán xuyên biên giới chưa nhiều, nhưng sẽ ảnh hưởng mạnh đến toàn ngành trong 1-2 năm nữa.
Những người bán yếu thế, nhập hàng trung gian khó có cửa cạnh tranh khi nền tảng ưu tiên đề xuất món hàng giá bán thấp.
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
Không chỉ khách mua trực tuyến sợ bị lừa đảo, chọn phải hàng chất lượng kém, chủ shop trên sàn TMĐT cũng lo kẻ gian trục lợi bất chính từ chính sách nền tảng.
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
Trong các video quảng cáo, người bán hàng đi bộ, thậm chí chạy bộ trên đôi giày cao gót nhằm thu hút khách hàng.
Lợi dụng kẽ hở chính sách về livestream, các doanh nghiệp đồ lót nữ tại xứ tỷ dân thuê người mẫu nam quảng bá sản phẩm.
Việc Lý Giai Kỳ (Li Jiaqi, 30 tuổi) vắng mặt dấy lên nhiều tin đồn vì tình trạng các ngôi sao livestream biến mất cũng từng xảy ra khi họ gặp rắc rối với cơ quan thuế.
Việc phong tỏa kéo dài ở Thượng Hải và nhiều thành phố giáng thêm đòn nặng nề vào ngành công nghiệp bán hàng qua livestream, vốn đã bị ảnh hưởng bởi các quy định quản lý gắt gao.
Muốn đền đáp công ơn cưu mang của người bố nuôi, Zhang Baige từ bỏ công việc kinh doanh đang thuận lợi, đưa ông chu du khắp nơi bằng nhà di động.
Sự nghiệp của Lee Da Hae lao dốc sau 4 năm ngừng đóng phim. Mới đây, cô gây bàn tán khi xuất hiện trên sóng livestream ở Trung Quốc để bán mỹ phẩm kém chất lượng.
Nhờ việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, những người nổi tiếng này có được khối tài sản hàng tỷ USD.
Mai táng cho thú cưng, thiết kế trang phục truyền thống là những ngành nghề mới được Gen Z xứ tỷ dân theo đuổi. Xu hướng này cũng phản ánh góc nhìn của thế hệ trẻ.
"Mọi con đường dẫn tới thành công đều phải đánh đổi. Thành công tôi có được đều là nhờ sự ủng hộ và cảm thông của chồng con", Vi Á cho hay.
Vi Á được mệnh danh là "nữ hoàng livestream". Mới đây, cô và chồng Đổng Hải Phong vào top 500 tỷ phú của Trung Quốc với tổng tài sản 1,4 tỷ USD.
Hàng loạt thương hiệu thời trang như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, YSL, Zara, Uniqlo... cũng sử dụng bản đồ có "đường lưỡi bò" phi pháp trên website tiếng Trung.