Cuộc cạnh tranh giữa 15 triệu sao mạng ở Trung Quốc
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
45 kết quả phù hợp
Cuộc cạnh tranh giữa 15 triệu sao mạng ở Trung Quốc
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
Bán hàng online cũng lo bị lừa
Không chỉ khách mua trực tuyến sợ bị lừa đảo, chọn phải hàng chất lượng kém, chủ shop trên sàn TMĐT cũng lo kẻ gian trục lợi bất chính từ chính sách nền tảng.
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Người ảo livestream bán hàng ở Việt Nam
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
Người đàn ông Trung Quốc kiếm bộn tiền nhờ diện giày cao gót
Trong các video quảng cáo, người bán hàng đi bộ, thậm chí chạy bộ trên đôi giày cao gót nhằm thu hút khách hàng.
Streamer nam mặc đồ nữ khi bán hàng để lách luật tại Trung Quốc
Lợi dụng kẽ hở chính sách về livestream, các doanh nghiệp đồ lót nữ tại xứ tỷ dân thuê người mẫu nam quảng bá sản phẩm.
‘Ông hoàng son môi’ biến mất trong đợt mua sắm 618
Việc Lý Giai Kỳ (Li Jiaqi, 30 tuổi) vắng mặt dấy lên nhiều tin đồn vì tình trạng các ngôi sao livestream biến mất cũng từng xảy ra khi họ gặp rắc rối với cơ quan thuế.
Dân livestream bán hàng ở Trung Quốc điêu đứng
Việc phong tỏa kéo dài ở Thượng Hải và nhiều thành phố giáng thêm đòn nặng nề vào ngành công nghiệp bán hàng qua livestream, vốn đã bị ảnh hưởng bởi các quy định quản lý gắt gao.
Con gái bán công ty, cùng bố nuôi đi du lịch khắp Trung Quốc
Muốn đền đáp công ơn cưu mang của người bố nuôi, Zhang Baige từ bỏ công việc kinh doanh đang thuận lợi, đưa ông chu du khắp nơi bằng nhà di động.
Sự nghiệp của Lee Da Hae lao dốc sau 4 năm ngừng đóng phim. Mới đây, cô gây bàn tán khi xuất hiện trên sóng livestream ở Trung Quốc để bán mỹ phẩm kém chất lượng.
Vi Á hay 'vua son môi', ai là livestreamer giàu nhất Trung Quốc?
Nhờ việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, những người nổi tiếng này có được khối tài sản hàng tỷ USD.
Gen Z ở Trung Quốc thử sức với các công việc chưa từng có
Mai táng cho thú cưng, thiết kế trang phục truyền thống là những ngành nghề mới được Gen Z xứ tỷ dân theo đuổi. Xu hướng này cũng phản ánh góc nhìn của thế hệ trẻ.
Vi Á - từ nữ ca sĩ đến tỷ phú USD tự thân
"Mọi con đường dẫn tới thành công đều phải đánh đổi. Thành công tôi có được đều là nhờ sự ủng hộ và cảm thông của chồng con", Vi Á cho hay.
Nữ ca sĩ trở thành tỷ phú Trung Quốc
Vi Á được mệnh danh là "nữ hoàng livestream". Mới đây, cô và chồng Đổng Hải Phong vào top 500 tỷ phú của Trung Quốc với tổng tài sản 1,4 tỷ USD.
Zara, Uniqlo, Gucci cũng dùng bản đồ 'đường lưỡi bò'
Hàng loạt thương hiệu thời trang như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, YSL, Zara, Uniqlo... cũng sử dụng bản đồ có "đường lưỡi bò" phi pháp trên website tiếng Trung.
Ứng dụng H&M bị nhận nhiều đánh giá 1 sao
Sau khi kêu gọi tẩy chay trên Facebook, người dùng Việt tiếp tục tràn vào kho ứng dụng, kết quả tìm kiếm Google để đánh giá 1 sao cho H&M.
H&M kinh doanh tại thị trường Việt Nam như thế nào?
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Người dùng Việt Nam kêu gọi tẩy chay H&M
Trên trang fanpage H&M Việt Nam, hàng loạt người dùng kêu gọi tẩy chay hãng thời trang Thụy Điển sau thông tin "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc xác lập kỷ lục bán hàng mới
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
Người mẫu Trung Quốc phải bán hàng online khi mất show vì Covid-19
Không thể sải bước trên các sàn diễn quốc tế, nhiều người mẫu trẻ ở xứ tỷ dân phải livestream bán hàng để duy trì danh tiếng và kiếm thêm thu nhập.