Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Da Hae bị chê hết thời

Sự nghiệp của Lee Da Hae lao dốc sau 4 năm ngừng đóng phim. Mới đây, cô gây bàn tán khi xuất hiện trên sóng livestream ở Trung Quốc để bán mỹ phẩm kém chất lượng.

Ngày 6/1, Sina đưa tin nữ diễn viên Lee Da Hae livetream bán hàng trên một nền tảng ở Trung Quốc trong khoảng một giờ. Sự xuất hiện của cô trên sóng trực tuyến gây bất ngờ với khán giả xứ tỷ dân.

Trong buổi livestream, người đẹp My Girl sử dụng tiếng Trung để trò chuyện, quảng cáo sản phẩm với người hâm mộ. Sina cho biết mỹ phẩm Lee Da Hae bán đến từ thương hiệu kém tên tuổi ở Hàn Quốc, có giá thành rẻ với chỉ 45 USD. Khi lượng hàng hóa bán ra kém khả quan, Lee Da Hae chuyển sang trò chuyện về phẫu thuật thẩm mỹ để thu hút người xem.

Theo 163, Lee Da Hae hiện chịu đàm tiếu hết thời, phải chuyển sang kiếm thu nhập bằng việc bán hàng online ở Trung Quốc. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1984 bị sa sút. Lee Da Hae không đóng phim từ năm 2018, thỉnh thoảng nhận lời tham dự sự kiện thương mại. Điều này khiến danh tiếng của cô ngày càng đi xuống.

Tháng 6/2021, Lee Da Hae đầu quân cho Ascendio Reserve sau khi hết hạn hợp đồng với JS Pictures. Đã chuyển sang công ty quản lý mới, nhưng người đẹp vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật nào đáng chú ý. Tên tuổi của Lee Da Hae chỉ xoay quanh nghi vấn "dao kéo" vì vẻ ngoài khác lạ theo thời gian. Trên các trang báo, khán giả nhận xét cô "mỗi năm một khuôn mặt".

Lee Da Hae sinh năm 1984, từng là diễn viên có tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô có thể kể đến Cô em họ bất đắc dĩ, Ông hoàng khách sạn, Săn nô lệ, Iris 2, Hoa hồng xanh, Phía đông vườn địa đàng... Lee Da Hae hiện yêu nam ca sĩ, diễn viên Seven.

Yoona (SNSD) tình cảm bên Junho trên sân khấu mừng năm mới

Tiết mục nhảy đôi trên nền nhạc "Senõrita" của Yoona và Junho nhận được nhiều lời khen của khán giả về thần thái sân khấu, động tác vũ đạo uyển chuyển.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm