Các cửa hàng kinh doanh trong hẻm để tiết kiệm chi phí ở TP.HCM
Không cần cửa hàng to, mặt phố lớn mới có thể kinh doanh phát đạt, hiện có rất nhiều cửa hàng trong các con hẻm kinh doanh buôn bán không kém phần nhộn nhịp.
90 kết quả phù hợp
Các cửa hàng kinh doanh trong hẻm để tiết kiệm chi phí ở TP.HCM
Không cần cửa hàng to, mặt phố lớn mới có thể kinh doanh phát đạt, hiện có rất nhiều cửa hàng trong các con hẻm kinh doanh buôn bán không kém phần nhộn nhịp.
3 điều doanh nghiệp BĐS cần lưu ý khi Covid-19 tái bùng phát
Chuyên gia cho rằng trong đại dịch Covid-19, doanh nghiệp cần chú ý yếu tố pháp lý, tính đến chiến lược phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái của các dự án.
4 giai đoạn biến động của bất động sản Việt Nam
Kể từ năm 1995, thị trường bất động sản đã trải qua giai đoạn tăng trưởng nóng rồi suy giảm, đóng băng và phục hồi. Đến nay, giá nhà đất bị chững lại do dịch Covid-19.
Đóng cửa vì giá thuê mặt bằng không giảm
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Ngã 6 Phù Đổng đìu hiu trong làn sóng trả lại mặt bằng
Ngã 6 Phù Đổng (quận 1, TP.HCM) - nơi tập trung của hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ - cũng không nằm ngoài cơn ác mộng của ngành bán lẻ với làn sóng trả mặt bằng nhà phố.
Khách sạn đất vàng TP.HCM hạ giá chục tỷ đồng để tìm người mua
Hàng loạt khách sạn, nhà nghỉ tại khu trung tâm sầm uất của TP.HCM đang được sang nhượng với giá từ chục tỷ đồng đến hàng nghìn tỷ đồng.
Vì sao chuỗi Soya Garden đột ngột đóng hơn nửa chi nhánh?
Tốc độ mở rộng chi nhánh của Soya Garden được đánh giá là tương đối nhanh, thậm chí hơn cả The Coffee House. Tuy nhiên, từ cuối năm 2019 đến nay, hãng này thu hẹp hơn nửa hệ thống.
Chuỗi Soya Garden đóng cửa hơn một nửa chi nhánh
Sau khi nhận hơn 100 tỷ đồng đầu tư, trong số khoảng 50 cửa hàng Soya Garden hoạt động đến đầu năm 2020, hiện chỉ còn 23 chi nhánh mở cửa.
Billboard mùa dịch lạ mắt của PUBG Mobile gây chú ý
Đặt billboard ở tuyến phố lớn vào lúc không mấy ai ra đường, những tưởng là việc làm vô nghĩa nhưng PUBG Mobile vẫn thu hút sự quan tâm nhờ lời nhắc nhở thiết thực giữa mùa dịch.
Ngồi ở nhà xem đường phố Sài Gòn tĩnh lặng qua ứng dụng
Qua ứng dụng TTGT, người dùng có thể nhìn thấy những con đường trung tâm TP.HCM vắng vẻ lạ thường khi người dân ở nhà tránh dịch.
'Đội bóng không sợ hãi' và các 'pháo đài' chống dịch Covid-19
Hiến kế tới Thủ tướng, nhiều doanh nhân cho rằng muốn chiến thắng dịch Covid-19, điều đầu tiên là không được sợ hãi. Doanh nghiệp cũng phải chính là các "pháo đài" chống dịch.
Bị trả mặt bằng hàng loạt, vì sao chủ nhà dùng dằng giảm giá thuê?
Kinh doanh khó khăn vì dịch Covid-19, trong khi chi phí mặt bằng chiếm đến 15-30% doanh thu khiến nhiều hộ kinh doanh tính đến chuyện đóng cửa nếu chủ nhà không giảm giá.
'BĐS bán lẻ như bong bóng sắp vỡ, chủ nhà cần thay đổi cách nhìn'
Khách thuê mặt bằng bán lẻ tại những khu vực trung tâm luôn phải gồng gánh giá thuê rất cao, dao động 5.000 - 20.000 USD/tháng.
Trả mặt bằng kinh doanh hàng loạt ngay trung tâm quận 1
Nhiều mặt bằng kinh doanh trên những tuyến đường sầm uất nhất ở quận 1, TP.HCM từng được khách thuê săn đón bỗng lâm vào tình cảnh bỏ không.
Tỷ phú Nga nộp 20 triệu bảng để tại ngoại
Oleg Tinkov, tỷ phú nổi tiếng người Nga, đã trả 20 triệu bảng cho tòa án Anh để được tại ngoại trong khi tiếp tục tìm cách chống lại việc dẫn độ sang Mỹ.
Chi 200.000 USD để thuê phòng khách sạn ngắm pháo hoa tại Sydney
Lễ đón năm mới 2020 được tổ chức tại Cầu Cảng Sydney luôn thu hút sự quan tâm từ công chúng, đặc biệt nhiều tỷ phú đã bỏ ra hàng nghìn USD để có vị trí đẹp ngắm pháo hoa.
Phố thời trang từ cao cấp đến hàng nhái ở trung tâm TP.HCM
Đường Nguyễn Trãi kéo dài từ quận 1 sang quận 5 ở TP.HCM là nơi tập trung của khoảng 300 cửa hàng thời trang, phụ kiện từ thương hiệu cao cấp, bình dân đến hàng nhái.
Dãy nhà phố tăng giá 50 tỷ đồng/căn sau 5 năm ở Thủ Thiêm
Con đường shophouse Nguyễn Cơ Thạch trong Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, sau 5 năm đã vọt lên đến ngưỡng 70 - 80 tỷ đồng/căn, trong khi trước đó chỉ giao dịch ở mức khoảng 20 tỷ/căn.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Hàng trăm thương hiệu 'bao vây' Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
Vị trí đắc địa, cơ sở chất lượng tốt, giá trị quảng bá vị thế thương hiệu cao là những lý do khiến mặt bằng ở quanh Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM) luôn trong tình trạng được săn đón.