Acecook Việt Nam trao học bổng 30.000 USD cho sinh viên
Học bổng Acecook 2017 đã trao 60 suất học bổng, mỗi phần trị giá 500 USD cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua.
554 kết quả phù hợp
Acecook Việt Nam trao học bổng 30.000 USD cho sinh viên
Học bổng Acecook 2017 đã trao 60 suất học bổng, mỗi phần trị giá 500 USD cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua.
'Vua mì tôm' Miliket lên sàn với mức định giá khiêm tốn 124 tỷ đồng
Với lịch sử 45 năm, được xưng tụng “vua mì tôm” một thời nhưng khi chào sàn gần 5 triệu cổ phiếu, CTCP Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket chỉ đạt vốn hóa 124 tỷ đồng.
Mì Hảo Hảo thăng 18 hạng trong Top 1.000 thương hiệu châu Á
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.
'Một đoàn tàu cung ứng thịt heo, mới làm tốt ở toa sản xuất'
Vấn đề giải cứu, khủng hoảng thừa thịt heo tiếp tục nhận nhiều quan tâm của các đại biểu trong phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường.
Cán bộ kiểm tra phát hiện sai phạm, nhận phong bì rồi về
Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch TP.HCM cho hay khi kiểm tra an toàn thực phẩm nhiều cán bộ xông vào kiểm tra, phát hiện sai phạm và nhận phong bì rồi đi về.
Học bổng Acecook Việt Nam 2017 đồng hành cùng sinh viên vượt khó
Học bổng Acecook Việt Nam được xem là một trong những chuỗi hoạt động tiêu biểu có ý nghĩa cho cộng đồng, nhất là dành cho sinh viên - thế hệ trẻ của đất nước.
9 nhà hàng khiến du khách vừa ăn vừa run
Từ nằm cheo leo trên đỉnh núi, lơ lửng trên không, đến ngồi ăn giữa những ngôi mộ, các nhà hàng này khiến du khách vừa ăn vừa run.
Vua mì tôm Miliket: Sống khỏe và báo lãi chục tỷ nhờ 2 con tôm
Thị phần tụt dốc trước sự bành trướng của các ông lớn ngành thực phẩm, nguồn lực hạn chế nhưng "vua mì tôm" Miliket vẫn sở hữu chỉ số lợi nhuận kinh doanh ấn tượng.
Khan mặt bằng nhà phố, doanh nghiệp vào cuộc săn lùng mới
Giá mặt bằng nhà phố tại TP.HCM đang được đẩy cao ngất trước sự gia nhập ồ ạt và mở rộng hệ thống của các thương hiệu bán lẻ, thức ăn nhanh từ năm 2016 đến nay.
Mỗi người Việt Nam đang trả cho Masan 2 USD một tháng
Lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng con số này quá ít so với nhu cầu chi tiêu hàng tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay, mục tiêu đặt ra là phải để người Việt trả cho Masan 10 USD mỗi tháng.
Hoang mang với thịt lợn nhập khẩu giá 27.000 đồng/kg
Thịt lợn ngoại nhập vào Việt Nam với giá rất rẻ, trung bình chỉ 27.000 đồng/kg đang khiến người chăn nuôi điêu đứng.
Sếp bất động sản nhận lương đến 240 triệu đồng một tháng
Mức lương cao nhất trong quý I thuộc về vị trí cấp cao trong ngành bất động sản, lên tới gần 240 triệu đồng/tháng.
Ông Văn Đức Mười thôi làm CEO Vissan
Đại hội cổ đông của Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) đã miễn nhiệm ông Văn Đức Mười, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc, kể từ ngày 7/4/2017.
Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành công nghệ thực phẩm, sinh học
Liên tục tăng hạng trong các khảo sát về môi trường làm việc ngành FMCG, Acecook Việt Nam đang là điểm đến mơ ước của nhiều bạn trẻ đam mê lĩnh FMCG và ngành hàng thực phẩm.
Masan rời Núi Pháo, về xây thành đắp lũy 3F
Những khó khăn từ thị trường khai khoáng càng khiến Masan quyết liệt hơn trong chiến lược 3F (feed - farm - food: từ trang trại tới bàn ăn) trên thị trường thực phẩm.
Vatel - trường Thụy Sĩ duy nhất có khách sạn 4 sao trong khuôn viên
Chương trình đào tạo của trường Vatel được đúc kết từ gần 120 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn của Thụy Sĩ và hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo đại học xuất sắc của Tập đoàn Vatel.
'Nghệ thuật' làm thức ăn giả ở Nhật Bản
Ở Nhật Bản, làm đồ ăn giả được coi là một loại hình nghệ thuật đòi hỏi nhiều công đoạn tỉ mỉ, khéo léo. Đây cũng là ngành công nghiệp mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các công ty.
Tiềm năng xuất khẩu lao động khi chọn học nghề bếp
Ngày càng có nhiều bạn trẻ chọn xuất khẩu lao động (XKLĐ) làm hướng vào đời. Trong đó, XKLĐ nghề bếp - ẩm thực là nghề đang được ưa chuộng ở thị trường Nhật Bản, Đài Loan, châu Âu.
Những đồ gia dụng không thể thiếu trong dịp Tết
Mua sắm ngày Tết là thói quen không thể thiếu trong văn hóa người Việt. Ngoài thực phẩm, đồ gia dụng luôn là ngành hàng được các gia đình chọn mua vào dịp này.
Doanh nghiệp có đủ hàng Tết, chỉ lo khách không mua
Hàng hóa Tết được các đơn vị sản xuất chuẩn bị khá kỹ nên việc khan hàng là điều không thể xảy ra. Mối quan tâm lớn của các doanh nghiệp là mức tiêu thụ không như mong đợi.