Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đồ gia dụng không thể thiếu trong dịp Tết

Mua sắm ngày Tết là thói quen không thể thiếu trong văn hóa người Việt. Ngoài thực phẩm, đồ gia dụng luôn là ngành hàng được các gia đình chọn mua vào dịp này.

Chào Tết 2017, Điện máy Xanh triển khai chương trình ưu đãi cho khách sắm hàng gia dụng xài Tết mang tên “Một đổi một trong một năm nếu lỗi”. Chương trình áp dụng từ 1/1 đến hết 31/1 cho tất cả sản phẩm gia dụng, trong đó có các sản phẩm hữu dụng dịp Tết dưới đây.

Bếp ga

Bếp ga là vật dụng không thể thiếu trong gian bếp người Việt. Bếp ga càng trở nên hữu ích khi dùng để nấu những món ngon ngày Tết. Bà nội trợ có thể mua bếp ga với giá rẻ hơn nhiều so với ngày thường vì cuối năm là thời điểm các trung tâm điện máy thường giảm giá mặt hàng này.

Riêng tại Điện máy Xanh, chỉ với 200.000 đồng, khác hàng đã có thể sở hữu một chiếc bếp ga mới. Những chiếc bếp ga đắt tiền nhất tại Điện máy Xanh cũng có giá chỉ từ 500.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng.

Dien may Xanh anh 1
Bếp ga Namilux Na-242PF cùng nhiều mẫu bếp ga khác đang được bán tại Điện máy Xanh với giá chỉ từ 200.000 đồng.

Nồi cơm điện

Không thể phủ nhận sự tiện lợi của nồi cơm điện trong việc tiết kiệm thời gian nấu nướng. Sắm một chiếc nồi cơm điện mới dịp Tết này, hẳn mâm cơm sẽ thêm ngon và ấm cúng. Cũng giống như bếp ga, nồi cơm điện là mặt hàng thường được khuyến mãi dịp cuối năm. Tết này, khách hàng có thể mua nồi cơm điện tại Điện Máy Xanh với giá chỉ từ 380.000 đồng/chiếc.

Máy xay sinh tố, ép trái cây

Thực đơn ngày Tết thường rất giàu năng lượng, dễ ngán và khiến chúng ta tăng cân. Hãy làm phong phú thực đơn bằng những trái cây giàu vitamin như cam, táo, xoài, bưởi... Bạn cũng có thể biến chúng thành thức uống giải khát ngon lành chỉ bằng một chiếc máy xay sinh tố hay máy ép trái cây.

Giá tham khảo cho mỗi chiếc máy xay sinh tố tại Điện máy Xanh là 300.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng. Mỗi máy ép trái cây có giá trung bình từ 600.000 đồng đến 2 triệu đồng.

Bàn là

Sắm sửa nhiều quần áo cho ngày Tết đôi khi khiến bạn đau đầu vì phải sắp xếp và gấp gọn lại đồ trong tủ quần áo. Đến khi lấy ra mặc, trang phục lại nhăn nheo, không đẹp như ý. Khi đó, một chiếc bàn là tốt sẽ thật hữu dụng.

Bàn là hiện được bán tại Điện máy Xanh với nhiều mẫu mã, giá hơn 100,000 đồng/chiếc. Nếu có điều kiện hơn, bạn cũng có thể chọn những bàn là với giá dao động 300.000-600.000 đồng/bàn là khô và 700.000-3 triệu đồng/bàn là hơi nước.

Máy sấy tóc

Với những cô nàng điệu đà, tóc đẹp đi chơi Tết là điều không thể thiếu. Tùy vào thói quen và mục đích sử dụng, các nàng có thể lựa chọn những loại máy sấy khác nhau. Lời khuyên là nên chọn máy dựa vào thiết kế (tay cầm cố định hay gập lại) hay các loại máy có công tắc điều chỉnh nhiệt độ. Bạn cũng nên kiểm tra độ ồn của máy, bộ phận ngắt nhiệt… để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Điện máy Xanh đang giảm giá đến 33% máy sấy tóc Delites, nay chỉ còn 100,000 đồng/chiếc. Những mẫu máy khác cũng được bán với giá chỉ vài trăm nghìn.

Bình nước

Sau khi có đủ dụng cụ để làm đẹp, hãy tự thưởng cho mình những chuyến đi chơi xa trong khoảng thời gian rãnh rỗi này. Và bình đựng nước sẽ là sản phẩm không thể thiếu, theo bạn trong những chuyến đi ấy.

Dien may Xanh anh 2
Nhiều sản phẩm gia dụng đang được bày bán với giá ưu đãi tại Điện máy Xanh.

Tết này, bạn có thể tìm mua bình nước các loại tại Điện máy Xanh với giá tốt. Siêu thị này hiện cung cấp nhiều mẫu bình nước đẹp với giá chỉ từ 30.000 đồng/bình. Nếu mua các sản phẩm gia dụng tại Điện máy Xanh với hóa đơn từ 1 triệu đồng, khách sẽ được tặng một bình nước. Chương trình áp dụng từ 1/1 đến hết 31/1.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm