Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện máy xanh có mặt tại 63 tỉnh thành với 253 siêu thị

Chuỗi bán lẻ Điện máy xanh đã có 253 siêu thị trên toàn quốc và sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm lớn của người tiêu dùng dịp cuối năm.

Tháng 7 vừa qua, Điện máy Xanh công bố hoàn tất phủ sóng 63 tỉnh thành trên cả nước. Kể từ đó, số lượng siêu thị mở mới không ngừng tăng lên và đến nay đã vượt qua con số 250 cửa hàng, chi nhánh trên toàn quốc.

Tuy liên tục mở mới với số lượng lớn, có tháng lên tới 38 siêu thị, nghĩa là trung bình một ngày có hơn một siêu thị Điện máy xanh ra đời, nhưng nhìn vào bản đồ phân bố của chuỗi cửa hàng, có thể thấy thị trường tập trung của thương hiệu bán lẻ này vẫn là những đô thị lớn và sầm uất.

Dien may xanh anh 1
TP.HCM là nơi Điện máy xanh phát triển mạnh nhất với 29 siêu thị.

 

TP.HCM là nơi Điện máy xanh phát triển mạnh nhất với 29 siêu thị, tiếp đó là Hà Nội có 21 siêu thị, Đồng Nai (12), Bình Dương (9), Hải Phòng (7)… Theo nhận định của chuỗi bán lẻ này thì dư địa để phát triển chuỗi siêu thị vẫn còn rất lớn, khi mà nhu cầu về sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng… còn cao và các mặt hàng này đang trở thành thiết yếu đối với người dân nông thôn. Hiện tỷ lệ sở hữu TV, tủ lạnh, máy giặt… trong dân số ở khu vực nông thôn vẫn ở mức thấp.

Dien may xanh anh 2
Các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng… ngày càng trở nên thiết yếu đối với đời sống.

 

Sự phát triển nhanh chóng của các cửa hàng Điện máy xanh góp phần làm cho hoạt động bán hàng online trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, việc giao hàng, bảo hành, bảo trì các sản phẩm điện máy cũng là một trong những yếu tố giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm nhanh hơn.

Với 253 siêu thị trên toàn quốc và vẫn đang tiếp tục mở mới một cách nhanh chóng, Điện máy xanh đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường bán lẻ đồ điện dân dụng.

Hiện nhà bán lẻ này đang phát triển khá mạnh mẽ, đồng thời nới rộng khoảng cách với các nhà bán lẻ điện máy còn lại. Tuy nhiên, năm 2017 vẫn sẽ hứa hẹn là một cuộc đua sôi động của các nhà bán lẻ điện máy trong thị trường được đánh giá có quy mô lên tới 70 nghìn tỷ này.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm