Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình đổi điều hòa mới hấp dẫn tại Điện Máy Xanh

Chỉ cần điều hòa cũ vẫn đầy đủ cục nóng và lạnh, khách hàng có thể liên hệ với Điện Máy Xanh để tham gia ưu đãi thu điều hòa cũ đổi điều hòa mới, hưởng trợ giá tới 3 triệu đồng.

Cụ thể, từ nay đến 31/10, Điện Máy Xanh phối hợp với Panasonic Việt Nam mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi thu máy cũ, đổi máy mới với trợ giá tới 3 triệu đồng/sản phẩm. Chương trình áp dụng cho 2 dòng điều hòa Panasonic CU/CS-VU9SKH-8 và Panasonic CU/CS-VU12SKH-8. Đây là 2 sản phẩm thuộc dòng máy thế hệ mới với công nghệ cải tiến vượt trội.

Dù mua theo hình thức trên nhưng khách hàng vẫn được hưởng quyền lợi như mua mới với dịch vụ một năm bảo hành kèm các chương trình khuyến mãi khác.

Dien May Xanh anh 1

Thêm vào đó, với đặc quyền khi mua hàng tại Điện Máy Xanh, người mua còn được hưởng thêm những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo chỉ có tại đây như: miễn phí công lắp đặt và tháo dỡ sản phẩm, giảm thêm 50% chi phí ống đồng, một đổi một cho sản phẩm lỗi.

Bên cạnh điều hòa, TV cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong tháng mua sắm này, đặc biệt khi mùa giải AFF Suzuki Cup sắp tới. Anh Bùi Hạnh Nguyên, một fan ruột của bộ môn túc cầu cho biết, mặc dù yêu bóng đá nhưng khi mua TV, anh vẫn cân nhắc tham khảo các nơi để lựa chọn dịch vụ tốt và tối ưu về mặt chi phí. Anh cho biết, Điện Máy Xanh đang có loạt ưu đãi giá hấp dẫn khi mua TV của thương hiệu Sony, Samsung, LG, Panasonic, Toshiba, TCL...

Điển hình, chương trình “Tháng Sony trả góp 0%” đang được nhiều khách hàng hưởng ứng với 100% quà tặng từ 100.000 đồng đến 990.000 đồng cho khách hàng, cùng cơ hội trúng TV 55 inch 4K HDR.

Dien May Xanh anh 2

Nhiều khách hàng cũng hài lòng với các quà tặng đi kèm khi mua tủ lạnh, máy giặt tại Điện Máy Xanh bởi ngoài giá trị hiện vật, những vật dụng trên cũng hỗ trợ tối ưu công năng sử dụng của sản phẩm, đem đến cuộc sống tiện lợi hơn cho gia đình.

Dien May Xanh anh 3

Với uy tín của một thương hiệu lớn trên thị trường bán lẻ điện máy cùng mạng lưới phân bổ rộng, chính sách bán hàng linh hoạt khi cho phép khách hàng mua trả góp với lãi suất 0%, các chương trình khuyến mãi của Điện Máy Xanh được xem là cơ hội lớn để khách hàng mua sản phẩm tối ưu nhất với chi phí đã bỏ ra.

Để biết thêm thông tin khuyến mãi, được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp tại Điện máy Xanh, khách hàng liên hệ tổng đài miễn phí 18001061 hoặc truy cập www.dienmayxanh.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm