Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
52 kết quả phù hợp
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
8.000 hộ gia đình toàn quốc nhận quà Tết từ thương hiệu bia Việt
Chương trình “Về nhà ăn Tết” của Sabeco mang đến tấm vé nghĩa tình nối dài niềm vui giữa các vùng miền Tổ quốc.
Bloomberg: Sau Nghị định 100, doanh số ngành bia VN giảm ít nhất 25%
Chính phủ Việt Nam đang quyết liệt để trấn áp nạn lái xe sau khi uống bia rượu. Ngay sau khi Nghị định 100 có hiệu lực, doanh số bán bia tại Việt Nam giảm ít nhất 25%.
Đi tìm một phần hồn Hà Nội trong thương hiệu bia 60 năm tuổi
Song hành cùng bao thăng trầm của thủ đô, thương hiệu bia 60 năm tuổi được xem như một phần hồn của Hà nội, bên cạnh phố cổ hay những thức quà như bánh cốm, ô mai.
Chuyện chưa kể về thương hiệu bia trăm tuổi của Việt Nam
Bia theo chân người Pháp đến Việt Nam từ những năm đầu thực dân cách đây ngót nghét gần 2 thế kỷ, sự xuất hiện của Bia 333 cũng bắt đầu từ đấy.
Tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo mới
Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo hoàn toàn mới.
Sabeco và hành trình tái khẳng định thương hiệu bia trăm tuổi
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.
Thế khó của đại gia nội cuối cùng trên thị trường bia Việt Nam
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Cơ hội cuối săn nhà 3 tỷ đồng cùng Sabeco
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” của Sabeco vẫn mang đến cơ hội săn nhà cho nhiều người dùng.
Hanoi Bold, Hanoi Light - trải nghiệm vị bia 'bùng nổ' cho giới trẻ
Sáng 21/6 tại Hà Nội, nhãn bia lâu đời nhất thủ đô - Habeco giới thiệu 2 sản phẩm mới là Hanoi Bold và Hanoi Light, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ.
Chưa vào hè, thương hiệu bia đã tung khuyến mại lớn gần 100 tỷ đồng
Trước khi nắng hè chính thức đổ bộ, các thương hiệu tiêu dùng, đặc biệt là bia đã đua nhau tung ra các sự kiện khuyến mại “khủng”, thậm chí giải thưởng lên tới gần 100 tỷ đồng.
Sabeco tung khuyến mại lớn trúng nhà tiền tỷ
“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng gần 100 tỷ đồng, vừa được “ông lớn” của ngành bia Việt Nam công bố.
Việt Nam 'vô địch' về uống bia và bài toán được - mất
Ngành bia rượu đóng góp 50.000 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách cùng 220.000 việc làm, nhưng phí tổn kinh tế do rượu, bia cũng lấy đi 1,3 đến 3,3% GDP của mỗi quốc gia, theo WHO.
Chiếc bánh béo bở của các ông lớn ngành bia Việt
Hơn 90% thị phần bia đang nằm trong tay 4 gã khổng lồ Sabeco, Habeco, Heineken và Carlberg. Người Thái đã nắm quyền chi phối ở Sabeco và với Habeco, Carlberg cũng muốn như vậy.
Thương vụ Sabeco - Thaibev: 'Mua bia kèm lạc'
Trong thương vụ 5 tỷ USD mua Sabeco, người Thái còn phải tính tới việc sử dụng khối tài sản đất đai của Sabeco.
Bia Sài Gòn đạt sản lượng trên 1,7 tỷ lít năm 2017
Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 142 năm thành lập thương hiệu Bia Sài Gòn, cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ về sản lượng sản phẩm.
ThaiBev sẽ 'trả tiền' thâu tóm Sabeco vào ngày 28/12
Thông báo của ThaiBev gửi lên Sở GDCK Singapore cho biết Vietnam Beverage sẽ hoàn tất thanh toán cho thương vụ mua cổ phần Sabeco vào ngày 28/12 (giờ Việt Nam).
Bộ Công Thương chốt giá chào bán một cổ phiếu Sabeco là 320.000 đồng
Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh vừa ký văn bản chốt giá chào bán phần vốn Nhà nước tại Sabeco ở mức 320.000 đồng/cổ phiếu.
Ngày 18/12 bán cổ phần Sabeco, Nhà nước có thể thu 109.000 tỷ đồng
Ngày chào bán cạnh tranh là 18/12. Với mức giá khởi điểm là 320.000 đồng/cổ phiếu, Bộ Công Thương dự kiến thu về khoảng 109.000 tỷ đồng.
Quỹ ngoại 1.000 tỷ USD quan tâm đến việc thoái vốn tại Sabeco
Lãnh đạo Bộ Công Thương tiết lộ các buổi roadshow ở nước ngoài giới thiệu việc bán vốn tại Sabeco thành công ngoài mong đợi. Nhiều nhà đầu tư lớn quan tâm đến sự kiện.