Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar và Messi nổi bật ở đội hình vòng 1/8 Champions League

Tiền đạo người Brazil Neymar chơi hay nhất trận Barca thắng PSG 6-1 trên sân Nou Camp. Anh góp công lớn giúp Barca ngược dòng vĩ đại với tổng tỷ số 6-5 ở vòng 1/8 Champions League.

Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 1
Đội hình hay nhất vòng 1/8 Champions League theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Ảnh: Goal.
Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 2
Jan Oblak (Atletico Madrid): Thủ môn người Slovenia có tỷ lệ cứu thua cao nhất Champions League mùa này khi đạt 92%. Trong hành trình vào tứ kết của Atletico Madrid, Oblak có tới 5 trận giữ sạch lưới.
Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 3
Daniel Alves (Juventus): Theo trang thống kê Opta, hậu vệ người Brazil có 151 lần chạm bóng khi đối đầu Porto. Đây là kỷ lục của một cầu thủ khoác áo Juventus thi đấu tại Champions League.
Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 4
Leonardo Bonucci (Juventus): Anh góp phần quan trọng giúp đội bóng thành Turin có trận thứ 18 không bị thủng lưới ở Champions League. Bonucci xếp thứ hai sau Giorgio Chiellini về thành tích này (18 so với 20).
Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 5
Sergio Ramos (Real Madrid): Trung vệ người Tây Ban Nha có bàn thắng thứ 10 ở Champions League sau khi làm tung lưới Napoli. Trong số đó, anh có tới 6 lần đánh đầu ghi bàn.
Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 6
Alex Sandro (Juventus): Anh tạo ra 6 cơ hội cho đồng đội trong trận chạm trán đội bóng cũ Porto. Sandro tạo cơ hội trước khung thành Porto nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào đối đầu câu lạc bộ này.
Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 7
Arturo Vidal (Bayern Munich): Anh làm tung lưới Arsenal 2 lần trong trận đấu diễn ra trên sân Emirates. Vidal vượt qua Alexis Sanchez của Arsenal để trở thành cầu thủ người Chile ghi nhiều bàn nhất ở Champions League (13 so với 12).
Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 8
Fabinho (AS Monaco): Anh góp dấu ấn vào 3 trong 6 bàn thắng của AS Monaco khi đối đầu Man xanh ở vòng 1/8. Fabinho tạo nên bước ngoặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với bàn nâng tỷ số lên 2-0.
Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 9
Christian Pulisic (Dortmund): Anh nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đội bóng Đức khiến Benfica thua thảm hại 0-4 ở lượt về vòng 1/8. Đây là pha lập công đầu tiên của Pulisic cho Dortmund sau 8 trận tại Champions League.
Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 10
Lionel Messi (Barca): Sau khi sút tung lưới PSG từ chấm 11 m, Leo có bàn thắng thứ 37 ở vòng knock-out Champions League. Anh hiện chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (44 bàn).
Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 11
Neymar (Barca): Tuyển thủ người Brazil có trận đấu bùng nổ trước PSG. Anh trực tiếp ghi 2 bàn và thực hiện pha kiến tạo để Sergi Roberto ấn định chiến thắng 6-1 cho Barca. Neymar đã có 8 đường chuyền thành bàn ở Champions League mùa này.
Neymar noi bat nhat doi hinh vong 1/8 anh 12
Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund): Anh trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên ghi hat-trick trong trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League. Chân sút người Gabon giúp Dortmund đánh bại đội khách Benfica 4-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm