Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Barca tự hào khoe kỷ lục Champions League trên mạng xã hội

Barca lập kỳ tích đánh bại PSG 6-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó ngược dòng vào tứ kết với tỷ số chung cuộc 6-5.


Cau thu Barca khoe ky luc Champions League anh 1
Luis Suarez chia sẻ hình ảnh ăn mừng cùng đồng đội trên trang cá nhân.
Cau thu Barca khoe ky luc Champions League anh 2
Luis Suarez viết: “Tiếp tục chiến đấu nào. Cảm ơn sự cổ vũ của mọi người”. Anh mở tỷ số trong trận thắng 6-1 của đội bóng xứ Catalan.
Cau thu Barca khoe ky luc Champions League anh 3
Lúc hơn 23h, các cầu thủ Barca chụp ảnh ăn mừng trong phòng thay đồ. Neymar đã đăng hình ảnh cùng đồng đội lên trang cá nhân.
Cau thu Barca khoe ky luc Champions League anh 4
Huấn luyện viên Luis Enrique khẳng định: “Chúng tôi đã mạo hiểm nhưng không bao giờ đánh mất niềm tin vượt qua PSG”. Barca trở thành đội đầu tiên giành quyền đi tiếp dù thua 4 bàn ở lượt đi.
Cau thu Barca khoe ky luc Champions League anh 5
Trong khi đó, tiền vệ Rakitic chia sẻ: “Tôi có thể không bao giờ quên đêm nay. Tự hào về đội bóng”.
Cau thu Barca khoe ky luc Champions League anh 6
Người hùng của Barca là Sergi Roberto viết: “Thật không thể tin được”. Anh ghi bàn phút 90+4 giúp đội chủ sân Nou Camp hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trong lịch sử Champions League.
Cau thu Barca khoe ky luc Champions League anh 7
Tiền vệ Adra Turan bình luận: “Mọi người xem đó là bóng đá, còn chúng tôi gọi đó là Barca. Mọi người gọi đó là phép màu, còn chúng tôi xem đó là bình thường”.
Cau thu Barca khoe ky luc Champions League anh 8
Trang BBC đánh giá: “Barca thực hiện cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá”.
Cau thu Barca khoe ky luc Champions League anh 9
Trang Marca đăng hình ảnh Lionel Messi ăn mừng kỷ lục Champions League cùng người hâm mộ. Những cổ động viên của đội chủ sân Nou Camp đã trải qua đêm với nhiều cung bậc cảm xúc từ lo lắng, hy vọng, nuối tiếc và phấn khích.
Cau thu Barca khoe ky luc Champions League anh 10
Trang ESPN đăng hình ảnh huấn luyện viên Luis Enrique ăn mừng chiến thắng cùng Neymar: “Nếu có đội bóng ghi 4 bàn vào lưới Barca, chúng tôi có thể ghi 6 bàn vào lưới họ”. Neymar là tác giả của 2 bàn thắng vào lưới PSG.

Lập kỷ lục Champions League, Barca đoạt vé vào tứ kết

Thắng PSG 6-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Barca vào tứ kết với tỷ số chung cuộc 6-5. Barca trở thành đội đầu tiên lập kỳ tích đi tiếp dù thua 4 bàn ở lượt đi.


Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm