Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca tổ chức tiệc sau chiến thắng kỳ diệu trước PSG

Nhiều cầu thủ Barca tham gia buổi tiệc sau khi lội ngược dòng ấn tượng trước PSG. Chiến thắng 6-1 của họ ở lượt về vòng 1/8 Champions League thực sự rất kỳ diệu.

Chỉ một ngày sau khi trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền đi tiếp dù thua 4 bàn ở lượt đi trong một trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League, Barca tổ chức buổi tiệc với sự tham gia của rất nhiều cầu thủ.

Barca to chuc tiec sau tran thang PSG anh 1
Messi đưa bóng hồng Antonella đến dự buổi tiệc của Barca.

Trang Sport English đưa tin dàn sao của đội bóng xứ Catalan quyết định gặp nhau ở Gava, Jungle Park. Những cầu thủ trụ cột của Barca đều góp mặt như Lionel Messi, Suarez, Neymar, Iniesta, Gerard Pique, Rakitic, Mascherano và Jordi Alba. Ngoài ra, họ đưa vợ, bạn gái và các con đến dự buổi tiệc.

Barca to chuc tiec sau tran thang PSG anh 2
Đồng hương Argentina của Messi ở Barca là Mascherano đưa gia đình đến dự tiệc.

Trước đó, cầu thủ Barca ăn mừng chiến thắng 6-1 trước PSG trong phòng thay đồ. Họ tự hào khoe chiến tích khó tin trên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của người hâm mộ.

Sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Nou Camp, Barca nhận được nhiều lời có cánh từ truyền thông quốc tế. Thực sự cú lội ngược dòng của Barca quá vĩ đại với 3 bàn được thực hiện trong 7 phút cuối.

Barca sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu thuộc vòng 27 La Liga diễn ra cuối tuần này. Thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique sẽ phải làm khách trên sân của câu lạc bộ Deportivo. Đây là trận đấu được đánh giá không quá khó khăn cho đội bóng xứ Catalan, bởi đối thủ có phong độ không tốt khi đang đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng.

Barca to chuc tiec sau tran thang PSG anh 3
Lịch thi đấu vòng 27 La Liga diễn ra cuối tuần này. Ảnh: Livescore.

Cầu thủ Barca tự hào khoe kỷ lục Champions League trên mạng xã hội

Barca lập kỳ tích đánh bại PSG 6-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó ngược dòng vào tứ kết với tỷ số chung cuộc 6-5.

Đức Mạnh (theo sport English)

Bạn có thể quan tâm