Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar nổi giận khi Mbappe bị phạm lỗi

Tiền đạo sinh năm 1992 phản ứng mạnh khi thấy đồng đội người Pháp bị đối thủ vào bóng bằng gầm giày trong trận thắng 7-2 trước Maccabi Haifa rạng sáng 26/10 (giờ Hà Nội).

Neymar noi gian anh 1

Phút 25, Kylian Mbappe có bóng ở đáy biên. Anh bị Abdoulaye Seck lao đến, phạm lỗi bằng gầm giày. Pha va chạm mạnh khiến cầu thủ người Pháp nằm sân đau đớn.

Neymar noi gian anh 2

Neymar ngay lập tức lao về phía cầu thủ số 30 của đội khách và tỏ thái độ gay gắt.

Neymar noi gian anh 3

Pha phạm lỗi của Seck với Mbappe gây ra một vụ xô xát trên sân. Marquinhos, Achraf Hakimi cũng không giữ nổi bình tĩnh khi thấy đồng đội bị phạm lỗi triệt hạ trong hoàn cảnh World Cup đang đến gần.

Neymar noi gian anh 4

Sau khi rút thẻ vàng cho Seck, trọng tài Zwayer còn rút thêm một thẻ vàng dành cho Neymar. Với án phạt này, cầu thủ người Brazil sẽ vắng mặt ở lượt trận cuối vòng bảng gặp Juventus. Trên mạng xã hội, CĐV đặt nghi vấn Neymar đã cố tình "tẩy thẻ" để bước vào vòng knock-out mà không phải vướng bận gì.

Neymar noi gian anh 5

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, PSG sớm định đoạt trận đấu ngay từ hiệp một bằng 4 bàn thắng, hai thuộc về Lionel Messi. Các bàn còn lại của Neymar và Kylian Mbappe. Sang hiệp hai, chủ nhà có thêm 3 bàn. Những gì Maccabi Haifa làm được chỉ là hai bàn danh dự sau pha đánh đầu của Seck.

Neymar noi gian anh 6

PSG và Benfica là đại diện của bảng H giành vé vào vòng 16 đội Champions League. Ở lượt trận cuối, Messi cùng đồng đội sẽ chạm trán Juventus.

Neymar noi gian anh 7

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn cần giành chiến thắng để đảm bảo ngôi nhất bảng, từ đó tránh được lá thăm khó ở vòng knock-out. Ở trận lượt đi, PSG đã thắng Juventus 2-1.

Neymar noi gian anh 8
Hoạt họa Mbappe đòi tất cả chuyền bóng Đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report khái quát tình hình của một số đội tuyển lớn như Pháp, Anh, Bồ Đào Nha... trước thềm World Cup 2022.

Real Madrid đứt mạch 20 trận bất bại

Rạng sáng 26/10 (giờ Hà Nội), Real nhận thất bại 2-3 trước Leipzig trên sân khách ở lượt trận áp chót bảng F Champions League.

Juventus bị loại khỏi Champions League

Rạng sáng 26/10 (giờ Hà Nội), Benfica giành vé dự vòng 16 đội Champions League sau thắng lợi 4-3 trước Juventus.

Messi thăng hoa trong trận thắng 7-2 của PSG

Rạng sáng 26/10 (giờ Hà Nội), Messi ghi 2 bàn, kiến tạo 2 lần giúp PSG thắng Maccabi Haifa và giành vé vượt qua vòng bảng Champions League.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm