Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU ủng hộ Ten Hag xử lý Ronaldo

Phòng thay đồ Man United đều đứng về phía HLV Erik ten Hag khi ông mạnh tay gạch tên siêu sao Ronaldo khỏi đội hình chính.

Ronaldo trải qua quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp.

Theo Manchester United Evening News, việc thẳng tay trừng phạt hành động vô kỷ luật của Cristiano Ronaldo nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cầu thủ đội một.

"Phòng thay đồ Man United ấn tượng bởi cách xử lý uy quyền nhưng cũng đủ tinh tế từ huấn luyện viên trưởng. Ngoài việc đưa ra án phạt, Ten Hag vẫn để ngỏ cánh cửa để Ronaldo trở lại, đồng thời khẳng định cầu thủ sinh năm 1985 vẫn là phần quan trọng của Man United", tờ báo có trụ sở tại Manchester cho biết.

Sáng nay (25/10, giờ London), Ronaldo đã có mặt tại Carrington để nói chuyện với HLV Ten Hag. Nếu đôi bên tìm được tiếng nói chung, tiền đạo sinh năm 1985 sẽ ngay lập tức trở lại tập luyện cùng đội một để chuẩn bị cho trận gặp Sheriff tại Europa League vào giữa tuần.

Trong trường hợp Ronaldo vẫn không chịu hợp tác và chấp nhận việc không còn được đảm bảo vị trí trong đội hình chính, Man United sẽ mở đường để cầu thủ này rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

Lúc này, vẫn chưa có đội bóng nào đặt vấn đề với Ronaldo, bởi mức lương của CR7 là quá cao so với mặt bằng chung. Ngoại trừ Man United, khó đội bóng nào sẵn sàng trả gần 300.000 bảng mỗi tuần cho một cầu thủ đã 37 tuổi.

Ở chuyến làm khách trước Chelsea, MU đã tạo thế trận đầy chủ động. Nếu hàng công tận dụng cơ hội tốt hơn, "Quỷ đỏ" đã có thể chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng tại Stamford Bridge. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Ten Hag cho biết nếu Ronaldo sở hữu cơ hội như Marcus Rashford, đội bóng của ông sẽ không phải chờ đến phút 90+4 mới có thể giành lại 1 điểm.

Ten Hag: 'Ronaldo có thể dứt điểm trận đấu này' Thuyền trưởng Man United tiếp tục lên tiếng về siêu sao người Bồ Đào Nha sau trận hòa chủ nhà Chelsea 1-1 ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ronaldo được ưu ái ở Quả bóng vàng 2022

Ronaldo xếp trên nhiều đồng nghiệp tại cuộc đua Quả bóng vàng 2022 dù anh không nhận phiếu bầu nào.

Neville: 'Man United tốt hơn khi không có Ronaldo'

Đồng đội cũ có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình của Cristiano Ronaldo tại Man United hiện tại.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm