Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar lại bị bồ đá vì trì hoãn đám cưới

Người đẹp tuổi teen Bruna Marquezine vừa chính thức xác nhận đã chia tay ngôi sao Barca - Neymar - sau một thời gian tái hợp chưa lâu.

Ngôi sao người Brazil vừa trải qua một mùa hè đáng quên khi liên tiếp gặp vận xui này tới vận xui khác. Được kỳ vọng sẽ giúp Brazil đem về chiếc cúp vàng World Cup danh giá nhưng Neymar đã khiến người hâm mộ thất vọng. “Tiểu Pele” phải chia tay giải đấu từ sớm vì chấn thương lưng, Brazil chỉ dừng lại ở bán kết. Không những vậy, ngôi sao Barca còn vừa nếm trải nỗi đau của một kẻ thất tình.   

Neymar và Bruna nghỉ mát tại Ibiza.

Kể từ sau kỳ nghỉ mát hậu World Cup, tin đồn Neymar – Bruna chia tay đã râm ran. Tuy nhiên, mãi gần đây, người đẹp tuổi teen mới chính thức lên tiếng xác nhận.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Fantastico, Bruna tuyên bố: “Chúng tôi đã chính thức chia tay”. Tuy nhiên, người đẹp vẫn dành những lời tốt đẹp cho ngôi sao Barca: “Tôi có thể khẳng định rằng mình vẫn rất yêu mến, quý trọng Neymar. Anh ấy là người mà tôi luôn ngưỡng mộ và tôn trọng”.  Nữ minh tinh 19 tuổi không tiết lộ lý do chính xác dẫn tới cuộc chia tay.

Tuy nhiên, theo giới thạo tin Brazil, Bruna đùng đùng đòi chia tay cũng vì quá ghen. Kỳ vọng sẽ có một kỳ nghỉ lãng mạn chỉ có 2 người nhưng cái mà Bruna nhận được chỉ là sự lạnh nhạt, thờ ơ.

Cảm thấy lạc lõng và thừa thãi, Bruna đùng đùng xách va ly về trước.

Suốt kỳ nghỉ, Neymar bù khú, vui vẻ bên đám bạn thân, dán mắt nhìn ngắm những cô nàng chân dài bốc lửa và quên đi sự có mặt của bạn gái. Cảm giác bị biến thành người thừa, người đẹp Brazil hậm hực xách va li ra về chỉ sau 3 ngày đầu tiên, bỏ mặc Neymar ở lại với đám bạn. Hành động của Bruna cũng khiến Neymar vô cùng tức giận. Cặp đôi đã có một trận cãi vã nảy lửa.

Thêm một lý do quan trọng dẫn tới quyết định đường ai nấy đi của cặp đôi đó chính là chuyện cưới xin. Trong khi Bruna tỏ ra sốt sắng khóa chân Neymar thì ngôi sao 22 tuổi lại tỏ ra khá thờ ơ. “Tôi muốn có một mối quan hệ thực sự nghiêm túc. Tôi muốn biết chính xác khi nào kết hôn và cần có một sự cam kết từ anh ấy” – Bruna chia sẻ trên tạp chí Top Magazine.

Đây không phải lần đầu tiên cặp trai tài gái sắc đình đám nhất xứ samba tuyên bố chia tay. Hồi tháng 2, Neymar và Bruna bất ngờ đường ai nấy đi sau hơn 14 tháng mặn nồng. Nguyên nhân vì Bruna không thể chịu nổi tính trăng hoa của bạn trai trong khi Neymar quá mệt mỏi vì thói ghen tuông, ích kỷ của người đẹp 19 tuổi. Chân sút Barca thậm chí đã quay sang tìm hiểu một bóng hồng Brazil khác là Gabriella Lenzi trước khi tái hợp với Bruna. Cứ ngỡ, đi qua sóng gió, 2 người sẽ hiểu và trân trọng tình yêu đang có. Vậy mà, chưa được bao lâu, Neymar và Bruna lại nói lời chia ly khiến người hâm mộ phải hụt hẫng. 

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm