Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Hilton tranh thủ lấy lòng mẹ Ronaldo

Trong khi "người tình 1 đêm" Paris Hilton đang ra sức lấy lòng gia đình Ronaldo thì cô bồ xinh đẹp Irina Shayk vẫn lặn mất tăm trong lễ sinh nhật quán bar Seven của CR7.

"Nữ hoàng tiệc tùng" đình đám thế giới Paris Hilton bất ngờ có mặt tại Algarve, Bồ Đào Nha để tham dự đêm kỷ niệm 3 năm ngày khai trương hộp đêm Seven của Cristiano Ronaldo.
Tiểu thư nhà Hilton lộng lẫy, rạng rỡ xuất hiện, trở thành tâm điểm của đêm tiệc, thu hút mọi ánh nhìn cũng như ống kính máy quay. Paris diện một bộ đầm ánh kim lấp lánh, phô diễn những đường cong gợi cảm trên thảm đỏ.
Người đẹp 33 tuổi thân thiết chụp ảnh cùng mẹ và các chị gái của ngôi sao Real Madrid.
Paris Hilton từng được biết tới như "người tình 1 đêm" của Cristiano Ronaldo. Mối quan hệ của 2 người từng là đề tài nóng bỏng trên hàng loạt các mặt báo khi Ronaldo bị bắt gặp qua đêm với Paris hồi năm 2009.
Điều đáng nói, sau 1 đêm bên ngôi sao sân cỏ đình đám, tiểu thư nhà Hilton lại bĩu môi chê bai Ronaldo "yếu chuyện ấy". Cô đá phăng chàng cầu thủ điển trai. Tuyên bố của Paris như gáo nước lạnh, tạt thẳng vào lòng tự ái và sĩ diện của CR7, anh gần như cạch hẳn mặt người đẹp suốt một thời gian dài.
Paris cùng bà Dolores - mẹ Ronaldo cắt bánh mừng sinh nhật 3 tuổi của hộp đêm. Sự xuất hiện trở lại của Paris sau nhiều năm căng thẳng với Ronaldo khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ.
Người đẹp 33 tuổi tỏ ra thân thiết và tranh thủ lấy lòng thân mẫu của "người cũ".

Sự xuất hiện của Paris làm dấy lên nghi án Ronaldo và cô đang "nối lại tình xưa".

Trong khi cựu tình địch thân thiết bên mẹ Ronaldo thì cô bồ Irina Shayk tuyệt nhiên không thấy xuất hiện tại buổi tiệc.
Người đẹp xứ bạch dương vẫn mải mê với công việc người mẫu nội y và thoải mái đăng những tấm hình nóng bỏng bên những người đàn ông lạ mặt. Đây là một trong những điều khiến Irina mất điểm trong mắt mẹ chồng tương lai. Thời gian gần đây đang dấy lên tin đồn mối quan hệ giữa Irina và Ronaldo gặp khủng hoảng. Ronaldo tạm thời "cách ly" người đẹp, trong khi Irina bực dọc xóa ảnh chung của 2 người trên mạng xã hội không một lý do và liên tiếp đăng những tấm hình thân mật với những người đàn ông khác.
"Nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton khuấy động hộp đêm trong vai trò DJ nhạc.

Lam Anh

Ảnh: Elbalonrosa.

Bạn có thể quan tâm