Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bị lật cổ chân

Tối 19/2 (giờ Hà Nội), Neymar dính chấn thương nặng trong trận gặp Lille ở vòng 24 Ligue 1.

Phút 50, Neymar nằm sân đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ bên phía Lille. Video làm chậm cho thấy tuyển thủ Brazil đã bị lật cổ chân.

Đội ngũ y tế ngay lập tức có mặt nhưng chấn thương nặng khiến Neymar không thể tiếp tục thi đấu. Chân sút sinh năm 1992 thậm chí còn không thể tự đi lại và phải rời sân trên cáng.

ney.JPG

Neymar chấn thương nặng.

Vào ngày mai (20/2), Neymar sẽ tiến hành các xét nghiệm để xác định mức độ chấn thương. Cựu cầu thủ Barca có nguy cơ không kịp bình phục để dự trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Bayern tại Parc des Princes vào ngày 9/3.

Trước khi rời sân, Neymar là cầu thủ chơi nổi bật. Anh tạo ra 3 cơ hội trong hiệp một và 2 trong số đó trở thành bàn thắng. Lần lượt Kylian Mbappe, Neymar tỏa sáng để giúp nhà ĐKVĐ dẫn trước Lille 2-0.

Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến PSG để thủng lưới ở cuối hiệp một. Sang hiệp hai, "Le Parisien" tiếp tục để đối thủ ghi liền 2 bàn để dẫn ngược 3-2. Sau bàn thua thứ 3, Kylian Mbappe tỏ rõ sự không hài lòng trước màn thể hiện của các đồng đội nơi hàng thủ, trong đó có Presnel Kimpembe, Juan Bernat.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

BLV bật cười trước pha kèm người của hậu vệ Anh

Luke O'Nien phải nhận thẻ phạt sau tình huống nhảy lên lưng đối thủ trong trận hòa 1-1 giữa Sunderland và Bristol City ở vòng 33 Championship đêm 18/2 (giờ Hà Nội).

Man United nhắm thủ môn của Leeds để thay De Gea

Illan Meslier, thủ môn bắt chính cho Leeds đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

Rashford tỏa sáng, Man United thắng Leicester 3-0

Đêm 19/2 (giờ Hà Nội), MU xây chắc vị trí thứ 3 sau trận thắng cách biệt trên sân nhà ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm