Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United nhắm thủ môn của Leeds để thay De Gea

Illan Meslier, thủ môn bắt chính cho Leeds đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

Theo Sun Sport, Manchester United muốn giữ chân David De Gea. Tuy nhiên, Illan Meslier mới là cái tên được CLB chủ sân Old Trafford nhắm đến cho tương lai.

Meslier năm nay mới 22 tuổi nhưng đã có kinh nghiệm 3 năm bắt chính tại Premier League. Thủ môn sinh tại Lorient sở hữu chiều cao ấn tượng (1,97 m), khả năng phản xạ và chơi chân của anh cũng được đánh giá cao. Giới chuyên môn nhận định Meslier cùng Mike Maignan (AC Milan) là tương lai cho vị trí gác đền của tuyển quốc gia Pháp.

MU muon co Meslier anh 1

Meslier đã có kinh nghiệm lâu năm tại Premier League.

Việc Leeds thường xuyên phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng có thể là lý do giúp Meslier quyết tâm rời đi để tìm một CLB có thực lực hơn. Trở ngại lớn nhất vào lúc này là hợp đồng của thủ môn người Pháp với Leeds còn thời hạn đến tận tháng 6/2026. Theo đó, mức giá để sở hữu Meslier sẽ không hề rẻ.

Trở lại với De Gea, thủ môn sinh năm 1990 đang có phong độ tốt và được cho là đã đồng ý giảm lương để ký hợp đồng mới với MU. Một số nguồn tin tiết lộ thu nhập của thủ môn này đã giảm từ 375.000 bảng mỗi tuần xuống còn hơn 200.000 bảng.

Trong khi đó, Dean Henderson vẫn đang khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Sau khi thủ môn này trở lại, MU sẽ bán anh để dọn đường đón cái tên khác phù hợp hơn với triết lý của HLV Erik ten Hag.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Azpilicueta bất tỉnh sau cú đá vào mặt

Đội trưởng của Chelsea gặp chấn thương và phải rời sân sớm trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Southampton đêm 18/2 (giờ Hà Nội).

Qatar xác nhận đàm phán mua lại Man United

Ông chủ Qatar muốn mua lại toàn bộ quyền sở hữu CLB từng 13 lần vô địch Premier League trong thời gian sớm nhất.

Chelsea thua đội bét bảng tại Stamford Bridge

Đêm 18/2 (giờ Hà Nội), Chelsea thua Southampton 0-1 ở trận đấu thuộc vòng 24 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm