Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thua đội bét bảng tại Stamford Bridge

Đêm 18/2 (giờ Hà Nội), Chelsea thua Southampton 0-1 ở trận đấu thuộc vòng 24 Premier League.

Chelsea thua Southampton anh 1

Southampton tự tin đẩy cao đội hình và tạo ra khá nhiều sóng gió về phía khung thành của Chelsea trong khoảng 10 phút đầu.

Chelsea thua Southampton anh 2

Sau quãng thời gian thi đấu chệch choạc, Chelsea dần giành lại quyền kiểm soát thế trận. Đoàn quân của HLV Graham Potter chủ yếu lên bóng bên cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Noni Madueke, Cesar Azpilicueta nhưng không hiệu quả.

Chelsea thua Southampton anh 3

Tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, "The Blues" bất ngờ thủng lưới sau pha đá phạt hàng rào đẳng cấp của James Ward-Prowse ở phút 45+1.

Chelsea thua Southampton anh 4

Tiền vệ người Anh đã có bàn thứ 17 từ chấm đá phạt hàng rào, chỉ còn kém một so với kỷ lục Premier League của David Beckham. 8 pha đá phạt thành bàn gần nhất của Ward-Prowse đều được anh thực hiện trên sân khách.

Chelsea thua Southampton anh 5

Sang hiệp hai, Chelsea không còn lựa chọn ngoài việc tiếp tục dâng cao để gây sức ép. Khoảng trống liên tục mở ra nhưng các cầu thủ chủ nhà lại quá vô duyên. Raheem Sterling trở thành tội đồ khi anh bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn để giúp Chelsea gỡ hòa ở giữa hiệp.

Chelsea thua Southampton anh 6

Hiệp hai trận đấu có đến 12 phút bù giờ do chấn thương của Azpilicueta. Dù vậy, Chelsea vẫn không thể tận dụng để ghi bàn gỡ hòa. Thủ môn Gavin Bazunu có ngày thi đấu xuất thần với hàng loạt pha cứu thua, nổi bật là hai tình huống phản xạ để cản cú dứt điểm hiểm hóc của Joao Felix và Connor Gallagher ở phút 90+6.

Chelsea thua Southampton anh 7

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Southampton. Chelsea có trận thứ 5 liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Trong 10 trận gần nhất, CLB phía Tây London chỉ thắng được đúng Crystal Palace, còn lại là các trận hòa và thua.

Chelsea thua Southampton anh 8
Chelsea thua Southampton anh 9
Cổ động viên Chelsea bị đấm khi khiêu khích chủ nhà Một cổ động viên đội khách bị đấm sau hành động khiêu khích người hâm mộ đội chủ nhà trước trận hòa 1-1 giữa West Ham và Chelsea ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

FIFA nhượng bộ để Barca đón tân binh sau kỳ chuyển nhượng

Rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội), Barca thông báo chiêu mộ thành công Julian Araujo dù kỳ chuyển nhượng đã kết thúc từ lâu.

HLV Juventus nổi giận với truyền thông Italy

HLV Allegri mất bình tĩnh khi báo chí xứ sở mỳ ống cho rằng ông muốn Juventus chỉ thắng 1-0 trước Nantes ở play-off Europa League.

Man City mất ngôi đầu vào tay Arsenal

Đêm 18/2 (giờ Hà Nội), Man City bị Nottingham cầm hòa 1-1 ở vòng 24, qua đó bị Arsenal vượt mặt trên BXH Premier League.

Highlights Juventus 1-0 Lazio hinh anh

Highlights Juventus 1-0 Lazio

0

Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Max Allegri và các học trò đánh bại Lazio với tỷ số tối thiểu để vào bán kết Cúp Quốc gia Italy 2022/23.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm