Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BLV bật cười trước pha kèm người của hậu vệ Anh

Luke O'Nien phải nhận thẻ phạt sau tình huống nhảy lên lưng đối thủ trong trận hòa 1-1 giữa Sunderland và Bristol City ở vòng 33 Championship đêm 18/2 (giờ Hà Nội).

Pha phòng ngự hài hước của Luke O'Nien.

Tình huống hài hước diễn ra ở phút 82, Alex Scott (Bristol City) có bóng và thực hiện pha đột phá. Luke O'Nien (Sunderland) không theo kịp nên đã dùng cả hai tay để níu vai đối thủ, thậm chí còn nhảy luôn lên lưng số 7 bên phía đội khách. Alex Scott tỏ ra bất lực và cõng cầu thủ chủ nhà đi thêm một đoạn.

Pha phòng ngự của số 13 bên phía Sunderland đã khiến bình luận viên đã bật cười ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Trong khi đó, O'Nien phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Nỗ lực của O'Nien là không đủ để giúp Sunderland bảo vệ cách biệt mong manh. "Mèo đen" có bàn dẫn trước ở phút 59 nhưng lại để Bristol City gỡ hòa khi đồng hồ chỉ sang phút 90+3.

Sunderland rơi chiến thắng, qua đó lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 4 của Luton. Ở mùa này, "Mèo đen" khó có cơ hội cạnh tranh hai vị trí dẫn đầu, đồng nghĩa với suất lên thẳng Premier League. Tuy nhiên, việc giành vé trong nhóm dự play-off tranh vé thăng hạng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay thầy trò HLV Mowbray.

Sunderland rớt hạng tại Premier League mùa 2016/17 với vỏn vẹn 24 điểm sau 38 vòng. Kể từ đó đến nay, đội chủ sân Ánh sáng vẫn chưa thể trở lại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Man United nhắm thủ môn của Leeds để thay De Gea

Illan Meslier, thủ môn bắt chính cho Leeds đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

Azpilicueta bất tỉnh sau cú đá vào mặt

Đội trưởng của Chelsea gặp chấn thương và phải rời sân sớm trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Southampton đêm 18/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm