Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville chê phong độ của MU trước các câu lạc bộ lớn

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Man Utd đang có xu hướng phụ thuộc vào việc nhìn các CLB lớn đối đầu nhau, thay vì chủ động giành kết quả tốt để mang về lợi thế.

"Tôi hơi xuống tinh thần với tư cách một người hâm mộ Man Utd. Tôi đã nghĩ năm nay là mùa giải thực sự tốt. Man Utd là đội bóng mạnh nhì nước Anh. Vị trí hiện tại của họ có thể bị de dọa, nhưng mục tiêu hiện tại là kết thúc mùa giải càng gần Man City càng tốt. Tuy nhiên, nếu muốn bắt kịp, trước hết bạn phải đánh bại họ", Gary Neville chia sẻ với Sky Sports.

Trong mùa này, Man Utd đối đầu Man City 3 lần và có 1 chiến thắng, 1 kết quả hòa và 1 thất bại. Trong đó, thất bại duy nhất đến ở trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh, khi đội chủ sân Old Trafford để thua với tỷ số 0-2 và bị loại.

MU bi loai khoi FA Cup anh 1

Phong độ của Man Utd trước các ông lớn tại Premier League mùa này không tốt. Ảnh: Reuters.

Cựu danh thủ "Quỷ đỏ" nói thêm: "Tottenham sẽ có cơ hội đánh bại Man City ở Cúp Liên đoàn Anh. Nếu Man City muốn có trận chung kết khác, họ cũng sẽ phải vượt qua Chelsea. Man Utd lẽ ra phải ngăn chặn họ. Bạn không thể dựa vào những đội bóng khác nếu bạn là CLB mạnh thứ nhì nước Anh. Bạn phải có thành tích đối đầu tốt trước Man City".

Sau khi bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh, Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi dừng bước tại FA Cup hôm 22/3 (giờ Hà Nội). "Tôi thất vọng với trận thua của Man Utd trước Leicester. Tôi biết các cổ cộng viên cũng vậy. Tôi đã thấy những phản ứng trên mạng xã hội", Neville khẳng định.

Bị loại khỏi FA Cup, đội chủ sân Old Trafford chỉ còn Europa League là đấu trường để cạnh tranh danh hiệu nếu Man City không sảy chân ở những vòng đấu còn lại tại Premier League. Man Utd đã vượt qua AC Milan ở vòng 16 đội và sẽ đối đầu Granada tại tứ kết.

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer từng có chuỗi phong độ ấn tượng và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Song, họ để Man City bứt lên và giành lấy vị trí dẫn đầu nhờ chuỗi thắng ấn tượng. Lúc này, chiến lược gia người Na Uy cùng các học trò vẫn đứng nhì bảng, nhưng khoảng cách 14 điểm quá khó để san lấp.

MU bi loai khoi FA Cup anh 2

Highlights Leicester 3-1 MU: 'Quỷ đỏ' chia tay FA Cup Rạng sáng 22/3 (giờ Hà Nội), cựu tiền đạo Man City Kelechi Iheanacho góp công lớn với cú đúp bàn thắng đưa Leicester vượt qua MU để vào bán kết FA Cup.

Maguire cười sau thất bại của Man Utd

Thủ quân của Man Utd bị chỉ trích vì thái độ vui vẻ sau trận thua 1-3 trước Leicester ở tứ kết FA Cup rạng sáng 22/3 (giờ Hà Nội).

'Van de Beek không thể hiện bất cứ điều gì ở MU'

HLV Mark Hughes khẳng định màn trình diễn của Donny van de Beek không tương xứng khoản tiền 39 triệu euro Man Utd chi trong hè 2020.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm