Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đối đầu Man City ở bán kết FA Cup

"Trận chung kết sớm" tại FA Cup giữa Chelsea và đương kim vô địch Man City sẽ diễn ra ngày 17/4 (giờ Hà Nội).

Ban tổ chức tiến hành bốc thăm ngay sau khi xác định được 4 đại diện vào vòng bán kết FA Cup mùa giải năm nay. Lá thăm may rủi đưa Chelsea đối đầu Man City, trong khi Leicester gặp Southampton ở trận đấu còn lại.

Hôm 21/3, tại vòng tứ kết, Chelsea vượt qua Sheffield với chiến thắng 2-0 nhờ bàn phản lưới nhà của Oliver Norwood và pha lập công của Hakim Ziyech. Trong khi đó, đương kim vô địch Man City cũng có được kết quả tương tự trước Everton.

Ban ket FA Cup anh 1

Man City là thử thách cực đại của thầy trò HLV Tuchel ở FA Cup. Ảnh: Reuters.

Southampton giành chiến thắng 3-0 trước Bournemouth hôm 20/3, trong khi Man Utd nhận thất bại 1-3 trước Leicester ở trận đấu diễn ra rạng sáng 22/3 (giờ Hà Nội).

Cặp đấu giữa Chelsea và Man City được coi là "chung kết sớm" do đây là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Chelsea đang có chuỗi 14 trận bất bại dưới thời HLV Thomas Tuchel. Man City thể hiện phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường và đứng trước cơ hội trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử giành cú ăn 4 danh hiệu.

Thầy trò HLV Pep Guardiola đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và thiết lập khoảng cách 14 điểm với đội đứng nhì Man Utd. Đội chủ sân Etihad cũng vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh và sẽ đối đầu Tottenham Hotspur ngày 25/4. ESPN nhận định Man City đã cầm chắc trong tay 3 danh hiệu quốc nội.

Trong mùa giải năm nay, Chelsea và Man City mới gặp nhau một lần tại Premier League hôm 3/1. Đội chủ sân Stamford Bridge, khi đó được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard, đã để thua với tỷ số 1-3.

Highlights Chelsea - Sheffield: Tân binh ghi bàn phút 90+2 Hakim Ziyech chấm dứt hy vọng gỡ hòa của Sheffield United với bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea ở tứ kết FA Cup tối 21/3 (giờ Hà Nội).

Chelsea chật vật vào bán kết FA Cup

Bàn thắng của Hakim Ziyech ấn định chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Sheffield ở tứ kết FA Cup tối 21/3.

Man City vào bán kết FA Cup

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại Everton 2-0 để giành quyền vào vòng 4 đội mạnh nhất tại FA Cup mùa này.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm