Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ném RACER rơi từ độ cao 2 mét để thử độ bền

Nhằm khẳng định hơn nữa về chất lượng sản phẩm của mình, HKPhone tiếp tục đăng tải một đoạn clip chân thực hơn về khả năng chống chịu va đập của chiếc smartphone lõi tứ giá rẻ mới ra mắt.

Mới đây, trên fanpage Facebook và trang chủ của HKPhone vừa đăng tải đoạn clip về quy trình kiểm định độ bền của RACER trước khi xuất xưởng. Đã có rất nhiều ý kiến của người dùng được đưa ra cho đoạn clip này, một số người thì tỏ ra rất ngạc nhiên về chất lượng sản phẩm này. Lê Văn Đoàn chia sẻ: “Thế này còn thắc mắc gì nữa? Quá chi tiết rồi, kết nhất bộ vỏ”. Tuy nhiên cũng có không ít bạn tỏ ra nghi ngờ hay không thực sự tin tưởng vào những gì mà hãng đưa ra.

Nhằm khẳng định chắc chắn về chất lượng sản phẩm của mình, ngay sau đó hãng đã tiếp tục tải một đoạn clip mới chân thực hơn. Trong đó chiếc RACER được thử nghiệm thả rơi nhiều lần ở các trường hợp người dùng hay gặp trong quá trình sử dụng sản phẩm: rơi khi rút máy khỏi túi quần, khi đang nghe điện thoại xuống nền gạch đá hoa. Sau các va chạm rất mạnh ở nhiều trạng thái, chiếc máy vẫn hoạt động bình thường với đầy đủ các tính năng của màn hình, cảm ứng, camera, loa… 

Xem video “quăng quật” HKPhone RACER từ độ cao 2 mét tại đây.

Ngay sau khi đoạn clip được tải lên, đã có rất nhiều người dùng cảm thấy rất ưng ý về chất lượng độ bền của sản phẩm. Trong số đó bạn Hưng, sinh viên học viện kỹ thuật Quân sự - Hà Nội cho biết: “Mình mới mua một chiếc RACER của HKPhone hôm hãng này bán ra. Hôm qua, sau khi xem clip thử khả năng chống chịu va đập của sản phẩm xong mà mình cảm thấy yên tâm hẳn. Chất lượng máy quả thật rất tốt, mình rất hài lòng”.

Đoạn clip mới về khả năng chống chịu va đập của RACER giúp các khách hàng đã sở hữu sản phẩm có thể yên tâm về chất lượng của máy.

Không riêng gì RACER, khả năng chịu đựng va đập trong dòng sản phẩm Revo trước đó của hãng cũng rất tuyệt vời. Điển hình như chiếc Revo HD4, cũng từng có một bài test thử thả rơi máy như các trường hợp ở RACER nhưng sản phẩm vẫn chống chịu thỏa sức. Hay là với model Revo đời đầu đã được một thành viên trên diễn đàn sử dụng để đóng đinh nhưng vẫn không hề hấn gì. 

Ảnh chụp từ clip test của Revo HD4 sau khi bị rơi khi đang nghe điện thoại mà vẫn bình thường khi khởi động lại.

Đại diện hãng, ông Phí Hữu Thanh Long - giám đốc sản phẩm cho biết: “Các dòng sản phẩm của HKPhone luôn được kiểm tra khắt khe về tiêu chuẩn độ bền. Cùng với đó sản phẩm đều được trang bị những công nghệ cao cấp, bền bỉ để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi máy đến tay khách hàng”.

HKPhone luôn cố gắng không ngừng để đáp ứng tối đa lợi ích của người dùng sản phẩm.

Không chỉ có độ bền tuyệt vời, RACER được bán ra ở mức giá hấp dẫn 3,2 triệu đồng nhưng lại được trang bị bộ vi xử lý chip lõi tứ 1,3 GHz, kết nối 3,5G cho tốc độ truy cập mạng nhanh nhạy cùng các tiện ích như những smartphone đắt tiền. Có thể thấy, đây là sản phẩm đáng mua nhất trong tầm giá 3-5 triệu trên thị trường hiện nay.

RACER là sản phẩm duy nhất ở phân khúc giá 3 triệu được trang bị bộ vi xử lý chíp lõi tứ thế hệ mới.

Ngoài việc chứng minh độ bền trong bài thử nghiệm, lớp vỏ sau của sản phẩm cũng có thể uốn dẻo tối đa mà không hề có sự nứt vỡ nhờ chất liệu Polycarbonate siêu bền. Sản phẩm được trang bị lớp vỏ hoa văn họa tiết Carbon tinh xảo cùng 5 màu sắc nổi bật: xanh dương, hồng, vàng , trắng và tím than.

Khẳng định hơn nữa về chất lượng, HKPhone còn đưa ra chính sách bảo hành đặc biệt dành cho sản phẩm. Model mới này sẽ được hãng tăng thời lượng bảo hành phần cứng lên đến 15 tháng và màn hình là 12 tháng.

Sản phẩm sẽ được HKPhone áp dụng chế độ bảo hành hoàn toàn đặc biệt, 12 tháng cho màn hình và phần cứng lên đến 15 tháng.

Sản phẩm hiện đang được phân phối trên 120 showroom chuyên biệt của HKPhone khắp cả nước. Cùng với đó cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày vẫn được áp dụng cho model này. Đại sứ thương hiệu là ca sĩ Đan Trường.

Tham khảo thông tin chi tiết và đánh giá về RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm