Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Negav xin lỗi vì những sai lầm trong quá khứ

Negav cuối cùng đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bản thân mắc sai lầm. Những ngày qua, hàng loạt bài đăng được cho là của rapper bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Sau chuỗi ngày ồn ào, rạng sáng 2/10, Negav lên tiếng xin lỗi vì những bài đăng bị chỉ trích trong quá khứ. Đầu tiên, Negav cho biết anh đã sống trong cảm giác rất tệ những ngày qua. Nam rapper suy nghĩ rất nhiều về những điều đã khiến mọi người thất vọng.

“Negav nhận thức sâu sắc những sai lầm trong quá khứ là điều không thể đổi thay. Do vậy, một lần nữa mình muốn gửi lời xin lỗi tận đáy lòng tới ba mẹ, gia đình, những người anh em, các nghệ sĩ, khán giả thân thương, các đối tác và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của mình. Đây cũng là bài học đích đáng và đắt giá của bản thân. Cuối cùng, Negav xin được gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã làm mọi người thất vọng, lo lắng. Chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người rất nhiều”, Negav cho biết.

Negav anh 1

Negav lên tiếng xin lỗi. Ảnh: FBNV.

Ngoài ra, tài khoản cá nhân có tên Dang Thanh An được cho là của Negav với hơn 500.000 người theo dõi cũng đã biến mất. Đây chính là tài khoản lập nên và quản trị nhóm kín Facebook có nội dung tục tĩu gây tranh cãi những ngày qua.

Trước đó, vào tối 1/10, nhóm kín kể trên đã bị xóa. Cùng thời điểm, một số nhãn hàng hợp tác với Negav đã có động thái ẩn hình ảnh hoặc nội dung liên quan tới nam rapper này.

Vài ngày vừa qua, các bài viết trong hội nhóm kín có nhiều sao Việt lan truyền trên mạng xã hội. Nội dung các bài đăng (phần nhiều là từ tài khoản Dang Thanh An) được chỉ ra là quá phản cảm, tục tĩu, thậm chí quấy rối tình dục. Dẫn đến, những ca sĩ, diễn viên được phát hiện có mặt trong nhóm kín đó đều bị khán giả chỉ trích.

Chỉ trong chiều 1/10, hàng loạt nghệ sĩ từ Orange, Lena, Blacka, Trung Quân, Huỳnh Tú tới Tùng Maru… lần lượt lên tiếng giải thích hoặc xin lỗi.

Ngoài phạm vi nhóm Facebook trên, tài khoản Đang Thanh An cũng có những nội dung gây bức xúc, thậm chí quấy rối tình dục công khai một đồng nghiệp nam nổi tiếng khác.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm