Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá đất nền Nha Trang tăng cao, lựa chọn nào cho gia đình trẻ?

Quý I năm 2018, thị trường bất động sản Nha Trang tiếp tục tăng trưởng, phân khúc đất nền vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, trong khi phân khúc căn hộ chỉ tăng nhẹ.

Các phân khúc bất động sản tại Nha Trang có biên độ tăng giá không đồng đều, phụ thuộc vào sự phát triển hạ tầng giao thông. Trong khi phân khúc đất nền tăng mạnh thì phân khúc căn hộ tại đây lại tương đối ổn định và có xu hướng tập trung vào chất lượng thay vì số lượng.

Napoleon Castle I anh 1
Đất nền khu vực phía Bắc Nha Trang tăng cao trong chưa đầy nửa năm.

Trong vài năm gần đây, dù có nhiều ý kiến quan ngại về nguồn cung dư thừa từ phân khúc căn hộ, song thị trường này vẫn tương đối ổn định. Số lượng căn hộ bán ra thị trường không có dấu hiệu giảm và có sự tăng giá nhẹ.

Năm 2017, nhiều dự án ở Nha Trang được tổng hòa điều kiện thuận lợi cùng mức giá bình dân, trong đó có Napoleon Castle I. Dự án sở hữu 3 mặt hướng biển, vị trí giao thông thuận lợi, pháp lý hoàn chỉnh, phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ thi công đảm bảo… Nhờ những ưu điểm này, Napoleon Castle I trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng vào dịp đầu năm.

Napoleon Castle I anh 2
Napoleon Castle I sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt nhìn ra biển, thuận lợi giao thông và cấp sổ hồng lâu dài từng căn.

So với chi phí để sở hữu đất nền khu vực trung tâm và xây dựng nhà ở đắt đỏ như hiện nay, thì căn hộ hiện là sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ.

Thấu hiểu điều này, nhiều chủ đầu tư đã có ưu đãi riêng để hỗ trợ người mua nhà. Như với dự án Napoleon Castle I, chủ đầu tư Cat Tiger Khareal có ngân hàng bảo lãnh (TP Bank), cho phép khách hàng vay đến 70% cùng tiến độ thanh toán linh hoạt.

Với hạn mức tín dụng lên đến 640 tỷ đồng từ ngân hàng bảo lãnh TP Bank, các gia đình trẻ có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ thuộc dự án Napoleon Castle I. Theo đó, với sản phẩm căn hộ có mức giá chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn và chính sách vay ưu đãi đến 70% giá trị sản phẩm trong 20 năm, thì chỉ với khoảng 300 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ 3 sao tại dự án Napoleon Castle I.

Vì thế, những cặp vợ chồng có thu nhập khoảng 20 triệu đồng/tháng hoặc khách hàng độc thân thu nhập khoảng 15 triệu đồng/tháng có cơ hội sở hữu cho mình một nơi an cư lạc nghiệp cho bản thân và gia đình.

Napoleon Castle I anh 3
Tháng 3, Napoleon Castle I đã thi công đến tầng 15.

Dự án hiện tọa lạc tại 26 Nguyễn Đình Chiểu với diện tích gần 3.000 m2, nằm trên đồi cao La San cách mặt nước biển hơn 180 m. Công trình gồm 3 tầng hầm, 40 tầng nổi, bao gồm 3 tầng thương mại và 37 tầng căn hộ với các tiện ích như nhà hàng khách sạn, hồ bơi, phòng gym cao cấp…

Điểm cộng khác của dự án là chính sách, pháp lý hoàn chỉnh. Cư dân có thể sở hữu sổ hồng lâu dài cho mỗi căn hộ và được nhập hộ khẩu chính thức tại phường Vĩnh Phước, Nha Trang.

Hiện tại, chủ đầu tư đã hoàn thành nhà mẫu và mở cửa liên tục cho khách hàng đến tham quan mỗi ngày. Với tốc độ thi công khoảng 6 ngày/tầng, dự kiến Napoleon Castle I sẽ cất nóc tầng 40 vào quý III năm nay. Dự án do LinkHouse Nha Trang làm Tổng đại lý phân phối.

Để biết thêm thông tin thêm về dự án, độc giả xem tại website, fanpage hoặc liên hệ hotline 0916247567.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm