Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường căn hộ tại Nha Trang sôi động cuối năm

Cuối năm thời điểm thị trường bất động sản tăng nguồn cung và nhiều khuyến mãi, chính sách chiết khấu hấp dẫn.

Thị trường bất động sản (BĐS) những tháng cuối năm có nhiều triển vọng theo đà tăng trưởng của kinh tế Việt Nam. Cùng với BĐS nghỉ dưỡng, phân khúc căn hộ được đánh giá sẽ thu hút nhiều vốn đầu tư nhất. Tuy nhiên, hiện nguồn cung khá nhiều khiến các doanh nghiệp phải cạnh tranh mạnh trong việc thu hút khách hàng, triển khai dự án.

Năm nay, số lượng dự án BĐS tại Nha Trang được tung ra thị trường rất lớn. Điều này đưa đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về chủ đầu tư, loại hình sản phẩm, mức giá… Thời điểm này cũng là lúc ngân hàng tiếp tục giải ngân mạnh giúp các dự án có lượng giao dịch lớn. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư sở hữu một căn hộ cao cấp cho thuê với số vốn vừa phải.

Trong số đó, dự án Napoleon Castle I (25-26 Nguyễn Đình Chiểu, phường Vĩnh Thọ, thành phố Nha Trang) được chú ý khi tập trung nhiều ưu điểm với giá bán bình dân. Nổi bật trong đó là lợi thế tầm nhìn 3 mặt hướng biển, vị trí giao thông thuận lợi, pháp lý hoàn chỉnh, phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ thi công đảm bảo… Ngoài ra, chủ đầu tư Cat Tiger Khareal áp dụng chiết khấu 2% cho tất cả sản phẩm dịp cuối năm.

Napoleon Castle I anh 1
Napoleon Castle I được chiết khấu 2% tất cả sản phẩm dịp cuối năm.

Napoleon Castle I được xây dựng theo mô hình căn hộ 3 sao giữa lòng phố biển với mức giá chỉ từ 888 triệu đồng mỗi căn cho 2 phòng ngủ. Để kích cầu, tổng đại lý LinkHouse Nha Trang còn đem đến lời giải bài toán tài chính cho các gia đình trẻ và các nhà đầu tư của dự án này.

Với chính sách vay ưu đãi 70-75% giá trị sản phẩm trong vòng 20 năm từ ngân hàng TP Bank, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ 3 sao tại dự án chỉ với 333 triệu đồng. Do đó, Napoleon Castle I sẽ thích hợp với những gia đình thu nhập khoảng 20 triệu đồng/tháng/thành viên hoặc độc thân với 15 triệu đồng/tháng.

Napoleon Castle I anh 2
Napoleon Castle I tọa lạc tại 25-26 Nguyễn Đình Chiểu, phường Vĩnh Thọ, thành phố Nha Trang.

Lễ tri ân khách hàng và tham quan nhà mẫu căn bản dự án Napoleon Castle I sẽ diễn ra vào ngày 30/12. Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập website, fanpage hoặc liên hệ hotline: 0916 247 567.


Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm