Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng nói gì về Prime X Max 2018 sau 2 tuần trải nghiệm?

Smartphone tầm trung của thương hiệu Việt Mobiistar được trang bị nhiều công nghệ mới như 4 camera, màn hình xu hướng vô cực với mức giá 5,99 triệu đồng.

Ra mắt từ tháng 9 nhưng đến ngày 9/12, Mobiistar Prime X Max 2018 mới chính thức đến tay người dùng. Tính năng đáng chú ý nhất của model tầm trung là 4 camera. Trong đó, camera selfie kép có độ phân giải 20 MP và 8 MP; trong khi hai camera chính có thông số lần lượt là 13 MP và 5 MP.

Màn hình xu hướng vô cực và dung lượng pin 4.010 mAh là những điểm nổi bật khác. Trong tầm giá 6 triệu đồng, smartphone mới của Mobiistar được nhiều người dùng chọn mua.

Prime X Max 2018 anh 1
Thiết kế và camera của Mobiistar Prime X Max 2018.

Kênh YouTube Schannel đã thực hiện những cuộc phỏng vấn nhanh để tìm hiểu phản hồi của người dùng về smartphone này. Chị Thủy (kinh doanh online tại nhà, Thủ Đức, TP.HCM), một khách hàng 5 năm của Mobiistar, cho biết ấn tượng nhất với camera và thời lượng pin.

“Camera chụp hình rất đẹp, tính năng xóa phông cũng rất ok, nhà đỡ đầu tư những vật dụng trang trí khi chụp hình sản phẩm. Dù sử dụng thường xuyên, mở Wi-Fi 24/24 thì 2 ngày mới phải sạc một lần”, chị vui vẻ chia sẻ trong lúc khoe những tấm ảnh của mình.

Cũng như chị Thủy, anh Hùng (tư vấn viên Viễn Thông A, Bình Dương) đánh giá cao camera của máy. “Prime X Max có ngoại hình bắt mắt, chip xử lí tốt, màn hình bắt kịp xu hướng 18:9 và 4 camera. Nhiều điện thoại tầm trung camera kép thì chỉ có xóa phông thôi nhưng máy này có cả góc rộng, không cần phải dùng gậy chụp hình”, anh phân tích. Anh Hùng cũng đã tư vấn cho anh trai mua chiếc điện thoại này.

Prime X Max 2018 anh 2
Mobiistar Prime X Max 2018 là lựa chọn hợp lý trong tầm giá 6 triệu đồng.

Là người yêu thích thương hiệu Việt, anh Dũng (chủ tiệm Internet, TP.HCM) đã sử dụng qua 4 dòng điện thoại của Mobiistar và chờ đợi gần 3 tháng để sở hữu Prime X Max 2018. Chia sẻ với Schannel, anh nhận xét: “Prime X Max tuy chỉ 5,99 triệu đồng nhưng lại sở hữu nhiều tính năng cao cấp. Tính năng nào tôi cũng thích hết, cảm biến rất nhanh và nhạy, pin cực trâu và camera thì rất ổn”.

Prime X Max 2018 anh 3
Anh Dũng thể hiện sự hài lòng với chiếc smartphone mới mua.

Sau 2 tuần trải nghiệm, theo ghi nhận của kênh YouTube Scannel, phần lớn người dùng cảm thấy khá hài lòng với Prime X Max 2018. Những điểm được yêu thích ở sản phẩm ngoài 4 camera vừa selfie góc rộng vừa xóa phông, màn hình xu hướng vô cực còn có dung lượng pin lớn, đủ để thoải mái chơi game, xem phim, làm việc phục vụ cho nhu cầu hàng ngày trong 2 ngày. Độc giả xem clip tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm