Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nani: 'Tôi bảo Bruno đừng đến Man City'

Luis Nani tiết lộ anh đã tác động rất nhiều đến Bruno Fernandes để cầu thủ này quyết định chuyển tới Anh đầu quân cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Man Utd đã trả 55 triệu euro cho Sporting CP để có được chữ ký của Bruno Fernandes. Chỉ sau vài tuần, tiền vệ người Bồ Đào Nha ngay lập tức chứng minh được khả năng và đang là niềm hy vọng số một của Man Utd với 3 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo tính đến nay.

Chia sẻ với Goal, Luis Nani tiết lộ: "Ngay khi đọc được những tin tức về khả năng Man Utd sẽ chiêu mộ Bruno, tôi đã nói với cậu ấy: 'Đừng chọn Man City, đừng chọn bất kỳ đội nào khác, cậu phải chọn Man Utd'. Sau vài tháng, Bruno chuyển tới Old Trafford và tôi rất vui vì lời khuyên của mình đã giúp cậu ấy có được sự lựa chọn phù hợp".

Bruno toa sang MU anh 1

Nani từng có nửa mùa giải thi đấu cùng Bruno ở Sporting CP. Ảnh: Getty Images.

Tại Old Trafford, Bruno chơi bùng nổ và được HLV Ole Solskjaer so sánh với cựu danh thủ Paul Scholes. Tuy nhiên, Nani đã nhận ra tiềm năng của Bruno từ cách đây vài năm, chỉ sau nửa mùa giải thi đấu cùng tiền vệ này ở Sporting CP.

"Khi chơi cùng Bruno, tôi nhận thấy đây là một cầu thủ chất lượng và giàu tiềm năng. Một ngày nọ, trong cuộc nói chuyện với Bruno, tôi đã thúc đẩy cậu ấy tập luyện chăm chỉ hơn để chơi ở đẳng cấp cao như Premier League hay Tây Ban Nha hoặc một giải đấu nào khác", Nani chia sẻ.

Anh nói thêm: "Lời khuyên của tôi cho Bruno là tốt nhất nên đến Anh, bởi tại đó họ đánh giá rất cao phong cách thi đấu của cậu ấy. Những bàn thắng đẹp mắt từ khả năng sút xa của Bruno sẽ làm cho người hâm mộ phát điên".

Tối 8/3, Bruno cùng các đồng đội sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận derby Manchester đầu tiên của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Cổ động viên Man Utd kỳ vọng Bruno sẽ tiếp tục tỏa sáng để mang về 3 điểm, giúp thầy trò HLV Solskjaer sớm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Bruno toa sang MU anh 2

Man Utd chỉ còn kém nhóm dự Champions League mùa tới 3 điểm.

HLV Solskjaer: Bruno là cú hích lớn nhưng MU vẫn cần thêm cầu thủ Chiến lược gia người Na Uy khẳng định Bruno Fernandes là nhân tố phù hợp với Man Utd, song đội bóng vẫn cần bổ sung nhân sự nếu muốn tiến đến những mục tiêu cao hơn.

Giggs: 'Bruno Fernandes nâng tầm Man United'

Ryan Giggs, cựu cầu thủ Man United đánh giá cao màn trình diễn của Bruno Fernandes trong những trận đấu vừa qua.

Khởi đầu ở MU của Fernandes hoàn hảo hơn Ronaldo và Nani

Tân binh Bruno Fernandes đang có khởi đầu hoàn hảo nếu so sánh với 2 ngôi sao người Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo và Luis Nani.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm