Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giggs: 'Bruno Fernandes nâng tầm Man United'

Ryan Giggs, cựu cầu thủ Man United đánh giá cao màn trình diễn của Bruno Fernandes trong những trận đấu vừa qua.

"Bruno là một cầu thủ tuyệt vời. Dù mới chỉ đến Man United, cậu ấy giúp đội bóng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và giúp đồng đội tiến bộ. Cậu ấy nâng tầm Man United. Tôi nghĩ cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Tôi rất hài lòng với những màn trình diễn của Bruno trong thời gian qua", Sky Sports dẫn lời HLV Giggs.

bruno nang tam mu anh 1

Bruno cho thấy khả năng hoà nhập rất nhanh ở môi trường mới. Ảnh: Getty Images.

Trước Giggs, một cầu thủ cũ của Man United là Paul Scholes cũng dành lời khen cho tân binh đắt giá này.

"Óc sáng tạo, nhãn quan chiến thuật trên sân là những điểm mạnh của Bruno. Trước khi bóng đến chân, cậu ấy đã nhận thức được tình hình xung quanh mình. Đó là nhân tố tuyệt vời", Paul Scholes nhận xét.

Ở trận hoà 1-1 với Everton tại Premier League, Bruno ghi bàn cho Man United sau một cú sút xa tuyệt đẹp. Tuy nhiên, anh cho thấy sự khiêm tốn khi không hài lòng với màn trình diễn của bản thân.

"Trong hiệp 2, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Nếu ghi thêm bàn thắng và giành trọn 3 điểm, những trận đấu tới sẽ dễ dàng hơn. Cá nhân tôi đã có vài cú sút xa, nhưng có thể làm tốt hơn. Tuy nhiên, trận đấu đã kết thúc, giờ toàn đội phải tập trung cho trận gặp Derby tại FA Cup", Goal dẫn lời Bruno.

Kể từ khi chuyển đến Man United, Bruno thể hiện một phong độ ấn tượng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi 3 bàn thắng, đóng góp 2 đường kiến tạo trong 5 trận vừa qua.

Khởi đầu ở MU của Fernandes hoàn hảo hơn Ronaldo và Nani

Tân binh Bruno Fernandes đang có khởi đầu hoàn hảo nếu so sánh với 2 ngôi sao người Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo và Luis Nani.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm