Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng WAG quyến rũ nhất thế giới lại gây sốt

Bà xã tiền đạo Graziano Pelle, Viktoria Varga, khiến người hâm mộ trầm trồ vì sắc vóc xinh xắn, quyến rũ.

Nang WAG quyen ru anh 1

Viktoria Varga vừa đăng tải trên trang cá nhân một vài bức ảnh chụp từ chuyến đi gần đây của cô đến Dubai. Viktoria tạo dáng trong nhà với bộ váy đen lộng lẫy.

Nang WAG quyen ru anh 2

Trong một bài đăng khác, vợ của Pelle khéo léo khoe vòng một khi diện chiếc váy màu trắng xẻ ngực. Những hình ảnh này nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt bấm "thích" và bình luận.

Nang WAG quyen ru anh 3

"Bạn thật tuyệt", “Kiệt tác của thiên nhiên”, "Người phụ nữ hoàn hảo", “Đơn giản là tuyệt vời", "Luôn là người đẹp nhất của buổi tiệc"... là những lời có cánh mà người hâm mộ dành cho cô nàng.

Nang WAG quyen ru anh 4

Chân dài sinh năm 1992 sở hữu vẻ đẹp vạn người mê và từng thắng giải "nàng WAG quyến rũ nhất thế giới" do fan bình chọn. Trang cá nhân của cô có hơn 600.000 người theo dõi.

Nang WAG quyen ru anh 5

Năm nay 31 tuổi, Viktoria vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo. Thân hình gợi cảm, gương mặt sắc sảo, đặc biệt là đôi chân dài miên man giúp người đẹp trở nên nổi bật.

Nang WAG quyen ru anh 6

Viktoria đại diện cho rất nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng và thường xuyên là người mẫu trong những buổi biểu diễn thời trang đẳng cấp. Siêu mẫu người Hungary còn tự mình làm chủ nhãn hiệu áo tắm riêng.

Nang WAG quyen ru anh 7

Từ ngày còn nhỏ, cô nàng dành tình cảm đặc biệt cho nghề người mẫu. Vì vậy, thay vì học đại học, bóng hồng này quyết định bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ sớm.

Nang WAG quyen ru anh 8

Viktoria yêu và bắt đầu hẹn hò Pelle từ năm 2012. Cặp đôi duy trì ngọn lửa tình yêu suốt từ đó đến nay. Cựu tiền đạo Southampton cầu hôn bạn gái trong chuyến du lịch đến Saudi Arabia hồi tháng 1/2021. Không lâu sau, cả hai chính thức về chung một nhà.

Nang WAG quyen ru anh 9

Bí quyết để tạo nên tình yêu bền chặt của Pelle và Viktoria có lẽ là sự ủng hộ mà cặp đôi luôn dành cho nhau. Mỹ nhân người Hungary luôn xuất hiện ở sân vận động để cổ vũ cho chồng trong những trận đấu quan trọng.

Nang WAG quyen ru anh 10
Pelle được biết đến nhiều qua hai mùa khoác áo Southampton. Cựu tuyển thủ Italy ghi 30 bàn trong 80 trận cho "The Saints" trước khi gia nhập Shandong Taishan ở Trung Quốc. Anh trở về quê nhà năm 2021 để chơi cho Parma. Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Pelle chưa tìm được bến đỗ mới.

Trung vệ tuyển nữ Việt Nam tổ chức đám cưới

Trung vệ Trần Thị Thu và bạn gái Nguyễn Thị Thương làm đám cưới hôm nay 6/1.

Sức hút của bạn gái McTominay

Scott McTominay đang yêu Cam Reading. Cô nàng sở hữu sắc vóc không thua kém bất kỳ người mẫu nào.

Richarlison gây sốt khi công khai bạn gái

Tiền đạo người Brazil công khai mối quan hệ với cô bạn gái sinh viên Amanda Araujo theo phong cách đẻ trứng gà khá hài hước.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm